Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 8/7/2015, 08:45 (GMT+7)

Smartphone mỏng nhất của Samsung có giá dưới 500 USD

Galaxy A8 được cho là mỏng chỉ 5,9 mm, tiếp tục lộ ảnh thực tế nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày bán.

Galaxy A8 là mẫu smartphone tầm trung nhận được nhiều quan tâm khi sản phẩm này hứa hẹn có kiểu dáng mỏng nhất trong số các smartphone mà Samsung từng sản xuất.

Máy dùng màn hình Full HD 5,7 inch với phiền rất mảnh, thiết kế tương tự các mẫu Galaxy A Series khác với khung kim loại nguyên khối.

Hai cạnh bên của Galaxy A8 được cắt vát giúp việc cầm một thiết bị màn hình lớn vừa tay hơn. Cạnh phải có nút nguồn.

Trong khi đó cạnh trái gồm phím điều chỉnh âm lượng đặt cách rời nhau. Ở góc dưới có khe cắm sim, khe cắm thẻ nhớ kiêm khay sim thứ hai.

Sử dụng thiết kế khung kim loại nên đỉnh máy và cạnh dưới được phân cắt bằng các đường nhựa, giúp thu nhận sóng tốt hơn. Máy cũng được dán nhãn Qualcomm 4G và tin đồn nói rằng Galaxy A8 dùng chip Snapdragon 615 tám nhân 64-bit, RAM 2 GB.

Cổng microUSB và giắc âm thanh 3,5 mm được đặt ở cạnh dưới. Galaxy A8 có pin gắn cố định bên trong, dung lượng 3.050 mAh.

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng Galaxy A8 được tích hợp cảm biến nhận diện vân tay ở phím Home. Trước đó trang bị này chỉ có trên các model cao cấp như dòng Galaxy S, Galaxy Note.

Ngoài các cảm biến, mặt trước của máy có camera 5 "chấm" cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Trong khi đó mặt sau có camera 16 megapixel, đèn flash LED và loa ngoài.

Galaxy A8 chạy Android 5.1.1 Lollipop ngay khi phát hành. Máy dự kiến giới thiệu tại thị trường Trung Quốc với giá dưới 500 USD.

Chưa có thông tin về việc phát hành model này tại các khu vực khác.

Đình Nam
Ảnh: PCOnline