Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 15/1/2016, 09:30 (GMT+7)

Oppo F1 - smartphone chuyên selfie RAM 3GB

Smartphone tầm trung mới của Oppo thuộc dòng F, giá 6,49 triệu đồng.

Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới Oppo bán model F1, thuộc dòng F-series mới của Oppo.

Sản phẩm được bán kèm theo sạc, cáp kết nối, tai nghe và một case bảo vệ bằng nhựa dẻo.

Màn hình của máy có kích thước 5 inch với độ phân giải HD và được bảo vệ bằng kính cong 2,5D Gorilla Glass 4. Ba nút cơ bản của Android được làm cảm ứng và đặt dưới màn hình.

F1 là dòng sản phẩm chuyên selfie với camera trước lên đến 8 megapixel, ống kính f/2.0 cùng góc chụp rộng. Bên cạnh đó còn có các tính năng hỗ trợ như chụp bằng cử chỉ, màn hình trở thành đèn flash như iPhone và chế độ làm đẹp hỗ trợ chụp selfie.

Phía sau của F1 khá giống với R7 Lite bởi cùng được làm bằng kim loại nguyên khối, camera 13 megapixel được đặt lệch về một bên. Camera sau được hỗ trợ lấy nét theo pha và phần mềm Pure Image 2.0.

Phần cứng của model này khá tốt khi được trang bị chip xử lý tầm trung mới nhất, Snapdragon 616 với 8 nhân, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng, trong đó, sim 2 cũng là nơi gắn thẻ nhớ nên người dùng chỉ có thể sử dụng một trong 2 tính năng này.

Phần viền của F1 được bọc thêm một viền nhựa bo tròn cho cảm giác cầm và sử dụng tốt hơn cả R7 Lite.

Viền nhựa được hoàn thiện tốt ôm sát thân máy. Cổng sạc micro nằm ở phía dưới. F1 có pin 2.500 mAh và không hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

Phía trên đỉnh chỉ có giắc cắm tai nghe. Nhín từ phía đỉnh máy, camera hơi lồi lên so với thân.

Huy Đức