Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 27/6/2016, 08:03 (GMT+7)

Oppo F1 Plus phiên bản Barca xuất hiện tại Việt Nam

Phiên bản giới hạn với màu sắc cũng như logo đội bóng Barcelona của Oppo F1 vừa có mặt tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt này có tên Oppo F1 Plus FC Barcelona Edition. Hộp đựng có màu đen với logo câu lạc bộ Barca ở phía trước.

Các phụ kiện vẫn giống như phiên bản thường gồm sạc nhanh VOOC, cáp kết nối tai nghe nhưng có đi kèm theo một case bảo vệ đặc biệt.

Case này có khắc laser chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá là Lionel Messi, Neymar, Luis Suárez, Ivan Rakitić và Andrés Iniesta ở mặt trong.

Giao diện người dùng cũng được tuỳ biến với hình nền cũng như các biểu tượng sử dụng hai màu xanh đỏ đặc trưng của câu lạc bộ Barcelona.

Vỏ máy có màu xanh với viền anten đỏ là hai màu trên bộ trang phục chính thức của câu lạc bộ FC Barcelona. Bên cạnh đó, Oppo còn gắn thêm một logo mạ vàng của Barca.

Về phần cứng, Oppo F1 Plus FC Barcelona Edition không khác phiên bản thường khi có màn hình 5,5 inch Full HD, chip tám nhân MediaTek Helio P10, RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. 

F1 Plus cũng là smartphone đầu tiên của Oppo dùng hệ điều hành ColorOS 3.0 mới và cảm biến vân tay ở mặt trước. Trong khi nhiều nhà sản xuất đầu tư nhiều cho camera chính trên smartphone, Oppo lại ưu ái camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel, trong khi máy ảnh phía sau chỉ 13 megapixel trên phiên bản F1 Plus. Công nghệ lấy nét theo pha giúp chụp nhanh và chính xác trong nhiều hoàn cảnh.

Oppo F1 FC Barcelona Edition có các đường vát kim cương cũng như viền bảo vệ camera màu vàng nổi bật trên bộ vỏ màu xanh đậm của mình.

Sản phẩm được trang bị sạc nhanh VOOC cho phép sạc đầy 70% dung lượng pin 2.850 mAh trong vòng 30 phút. 

Huy Đức