Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 25/8/2016, 14:40 (GMT+7)

Ốp lưng 1,3 triệu USD cho iPhone 7

Hãng Luxury Brikk (liên doanh Mỹ - Trung Quốc) đã bán ốp lưng cho iPhone 7 với giá từ 5.000 đến 1,3 triệu USD, trong khi điện thoại này còn chưa có mặt trên thị trường.

Luxury Brikk là hãng chuyên sản xuất phụ kiện siêu sang cho thiết bị di động và bán lẻ đồ xa xỉ. Đây là một công ty liên doanh giữa Mỹ - Trung Quốc.

Hãng đã chứng tỏ khả năng đi trước đón đầu của mình bằng việc tung ra những chiếc ốp lưng xa xỉ có tên gọi Lux iPhone 7 cho smartphone sắp ra mắt của Apple. Chúng đều làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống xước, chống va đập và được bán với giá từ 4.995 USD. Có tới 120 màu sắc để người dùng lựa chọn.

Dựa trên những tin đồn về iPhone 7, hãng cung cấp ốp lưng cho đủ các kích thước màn hình, từ 4,7 inch đến 5,7 inch. Chúng được mạ vàng 24K, khảm kim cương và được tùy biến theo yêu cầu của khách hàng.

Phiên bản đắt nhất có giá tới 1,3 triệu USD. Chúng được nằm trong bộ sưu tập riêng gọi là "Bespoke Collection Imperial". Nếu mua, khách hàng thoải mái tùy biến sản phẩm theo sở thích, thậm chí có thể khắc logo Samsung, Google hay Android nếu muốn trêu chọc Apple.

Hiện Luxury Brikk đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng. Người mua sẽ trả trước 10% giá trị sản phẩm, và việc giao hàng dự kiến bắt đầu từ giữa tháng 10. Đây được cho là thời điểm iPhone 7 bán ra đợt đầu tiên.

Trong khi đó, Goldgenie có trụ sở tại London (Anh) cũng bắt đầu nhận đơn hàng mạ vàng iPhone 7. Đây là công ty chuyên mạ vàng và đá quý cho smartphone, tablet, laptop... thậm chí cả xe đạp.

Goldgenie cung cấp 12 mẫu iPhone 7 khác nhau, tất cả đều được mạ vàng 24K cho khách hàng lựa chọn, chia thành 2 loại là "Elite" và "Rockstar". Những sản phẩm thuộc "Rockstar" được gắn thêm bạch kim, vàng hồng và pha lê Swarovski theo yêu cầu, đắt nhất 11.000 USD. Máy có dung lượng bộ nhớ 128GB.

Các mẫu "Elite" có giá bán thấp hơn, từ 2.397 USD và dung lượng bộ nhớ chỉ 64GB. Goldgenie đã bắt đầu nhận đặt hàng từ 25/8, yêu cầu trả trước 50% giá trị đơn hàng.

Bảo Lâm