Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 29/9/2016, 08:17 (GMT+7)

Musashi - smartphone 2 màn hình giá tốt

Hãng điện thoại Nhật Bản là Freetel sẽ bán smartphone tầm trung nắp gập của mình tại Việt Nam trong tháng 10 với giá 4,19 triệu đồng.

Mẫu smartphone này được bán kèm các phụ kiện như củ sạc, cáp kết nối và cáp chuyển âm thanh 3,5 mm từ microUSB, nhưng không kèm tai nghe. 

Musashi sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 4 inch độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel thấp so với mức chung hiện nay, tuy nhiên, máy có tới 2 màn hình.

Hai màn hình sẽ tự động hoán đổi cho nhau khi gập hay mở máy. Thiết kế dạng nắp gập hoài cổ là điểm thú vị và khác biệt của sản phẩm so với các model đang được bán ra trên thị trường.

Máy được làm bằng nhựa với phần mặt lưng có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ. Pin đi kèm theo máy có dung lượng 2.000 mAh hơi thấp so với mức chung hiện nay nhưng Mushashi sử dụng màn hình độ phân giải QVGA nên thời lượng sử dụng pin vẫn được một ngày.

Nút nguồn và cổng sạc nằm ở cạnh phải, phía trên có thêm một chỗ lắp dây đeo, đặc điểm quen thuộc của các model nắp gập trước đây đã bị loại bỏ hầu hết trên smartphone hiện nay. Freetel tích hợp giắc cắm tai nghe chung với cổng sạc nên người dùng sẽ phải dùng cổng chuyển đi kèm.

Musashi khá to khi mở ra do màn hình của máy có kích thước 4 inch. Cấu hình ở mức trung bình với chip lõi tứ MediaTek 6735 tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. 

Máy chạy hệ điều Android 5.1 với giao diện Android gốc. Camera trước độ phân giải 2 megapixel còn camera sau có độ phân giải 8 megapixel.

Máy khá dày do sử dụng thiết kế nắp gập với 2 màn hình.