Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 3/8/2016, 16:25 (GMT+7)

Mở hộp Zenfone 3 màn hình 5,5 inch mới bán ở Việt Nam

Zenfone 3 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với hai thế hệ trước với khung kim loại chắc chắn, mặt kính phía trước cong nhẹ và cảm biến vân tay một chạm.

So với hai thế hệ trước, Zenfone 3 được bán khá sớm sau khi ra mắt. Hộp đựng của máy cũng được làm đơn giản, sang trọng hơn, phù hợp với phân khúc giá mới. Model trong ảnh có màn hình 5,5 inch có giá 8,99 triệu đồng trong khi bản 5,2 inch là 7,99 triệu đồng. 

Phụ kiện đi kèm bao gồm sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn. 

Tai nghe dạng in-ear và nhà sản xuất có tặng thêm các đầu cao su để phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. 

Màn hình kích thước 5,5 inch khá lớn, tương đương iPhone 6s Plus nhưng cầm nhỏ gọn hơn. Độ phân giải của màn hình là Full HD. Camera trước trên Zenfone 3 đi kèm công nghệ Pixel Master 3.0 đã được nâng cấp với máy ảnh phía trước chụp selfie tốt hơn nhờ độ phân giải 8 megapixel, ống kính góc rộng và khẩu độ f/2.0.

Ba phím chính của Android được đưa ra ngoài màn hình, có đèn nền. 

Phần mặt kính trước cong nhẹ ở viền giống iPhone 6/6s hay HTC One A9. Độ sáng màn hình cao đủ giúp máy quan sát được ngoài trời. 

Cạnh bên với khay chứa thẻ sim và thẻ nhớ. Thiết kế tông màu của cạnh bên sáng hơn so với với màu sắc của mặt trước và sau máy. 

Cạnh phải với phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Các phím đều được khắc dạng vân vòng tròn hướng tâm đặc trưng của Asus. 

Model này sử dụng cổng USB-C mới thay vì microUSB truyền thồng. Bên cạnh còn có loa ngoài. Hai đường cắt ở cạnh được cho là giúp khả năng bắt sóng không dây tốt hơn.

Phiên bản màn hình 5,5 inch trang bị chip xử lý Snapdragon S625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. 

Camera chính 16 megapixel hỗ trợ cảm biến chống rung quang học OIS. Như thường lệ, Asus trang bị rất nhiều chế độ chụp cho model này.

Cảm biến vân tay một chạm khá nhạy. Ở trạng thái máy tắt, người dùng chỉ cần chạm ngón tay là có thể mở khóa ngay lập tức. 

Mở hộp Zenfone 3
 
 

Video mở hộp Asus Zenfone 3

Tuấn Hưng