Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 21/4/2015, 08:16 (GMT+7)

Mở hộp smartphone lõi tứ thương hiệu Việt

Bavapen B550 có màn hình 5 inch cùng chip lõi tứ, được bán ra với giá 2,64 triệu đồng.

Hộp đựng máy.

Máy bán ra gồm có sạc, cáp kết nối và tai nghe.

Smartphone B550 của Bavapen có vỏ làm bằng nhựa và nắp lưng có thể tháo rời để lắp sim và thẻ nhớ. Sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt với phần nắp lưng nhựa làm chắc chắn cho cảm giác như máy làm nguyên khối. 

Máy sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel. Màn hình của B550  thể hiện màu sắc tốt và có độ sáng cao giúp sử dụng ngoài nắng dễ. Tuy nhiên độ phân giải thấp, hình ảnh vẫn xuất hiện răng cưa khi phóng lớn.

Chất liệu nhựa nhám cũng giúp máy cầm chắc tay hơn tuy nhiên dễ bám bẩn nhất là với màu trắng. Mặt lưng máy với camera 5 megapixel cùng đèn flash kép.

Phần cứng của B550 thuộc hàng khá trong phân khúc với chip lõi tứ của MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 sim và có khẻ cắm thẻ nhớ mở rộng. 

 

Nút nguồn và âm lượng nằm ở cạnh phải máy.

Cạnh trái máy.

Đế máy có micro. B550 chạy Android 4.4 và được trang bị tính năng mở máy bằng cách chạm đúp vào màn hình cũng như vẽ các ký tự đặc biệt để mở nhanh các ứng dụng như camera, email từ màn hình tắt. 

Cổng sạc cùng giắc cắm tai nghe nằm ở đỉnh. Pin chỉ có dung lượng 1.800 mAh khá thấp so với các model hiện có trên thị trường.

Huy Đức