Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 23/5/2016, 09:15 (GMT+7)

Mở hộp smartphone Android RAM 4 GB giá 7,5 triệu đồng

Vivo V3 Max là mẫu Android tầm trung hiếm hoi được trang bị RAM lớn, còn sở hữu vỏ kim loại mỏng và cảm biến vân tay.

V3 Max nằm trong phân khúc tầm trung nhưng lại là model có cấu hình mạnh nhất của Vivo - thương hiệu Trung Quốc vừa gia nhập thị trường Việt Nam. 

Với mức giá 7,5 triệu đồng, V3 Max có ưu điểm ở cả thiết kế lẫn cấu hình. Máy có vỏ kim loại nguyên khối với màu vàng champagne nhưng kiểu dáng bên ngoài trông rất giống Oppo F1 đồng hương.

Dù vậy, điểm hơn là V3 Max có cảm biến vân tay cho tốc độ nhận diện nhanh 0,2 giây và có thể hoạt động cả khi màn hình đang tắt. V3 Max có cấu hình tốt với chip Snapdragon 652 và RAM lên tới 4 GB. 

Máy mỏng 7,58 mm và trọng lượng 168 gram, cho cảm giác cầm khá nặng tay. 

Phím nguồn và phím âm lượng đều được đặt ở cạnh phải. Máy có pin 3.000 mAh.

Các đường vát Diamond Cut và mức độ hoàn thiện ở thân tỏ ra sắc sảo so với một sản phẩm tầm trung. Mặt lưng được bo cong nhẹ về khung viền.

V3 Max sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD với công nghệ IPS cho chất lượng hiển thị rực, độ tương phản cao nhưng hơi tối. Sản phẩm được tập trung cả vào phần âm thanh khi tích hợp chip Hi-Fi AMK AK4375 và có nhiều thiết lập âm thanh.

Camera chính 13 megapixel với công nghệ lấy nét nhanh PDAF, hỗ trợ chế độ chụp Manual cùng khá nhiều tính năng mở rộng như chụp ảnh độ phân giải siêu HD, làm đẹp chân dung... Camera trước 8 megagapixel.

Phụ kiện đi kèm đa dạng khi ngoài cáp, sạc nhanh, tai nghe còn có cổng chuyển USB OTG, ốp lưng cũng như miếng dán bảo vệ màn hình đã được dán sẵn.

Vivo V3 Max hỗ trợ 2 sim với 4G LTE. Tuy nhiên, một sim phải dùng chung với khay cắm thẻ nhớ microSD. Máy có bộ nhớ trong 32 GB.

Hệ điều hành Android 5.1 với giao diện được Vivo tuỳ biến thành Funtouch với nhiều tính năng cài thêm, không còn khay quản lý ứng dụng App Drawer đặc trưng của Android.