Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 17/9/2014, 15:45 (GMT+7)

Mở hộp smartphone Android dáng đẹp Vega Iron 2

Sau một thời gian xuất hiện ở thị trường xách tay, chiếc Android cao cấp Vega Iron 2 vừa được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 12,2 triệu đồng.

So với mức gần 11 triệu đồng đang có ở thị trường "xách tay", giá của Vega Iron 2 chính hãng đắt hơn 1,2 triệu đồng. Theo ông Hà Tuấn, đại diện Hoàng Hà Mobile, cùng với sự xuất hiện của Vega Iron 2, Sky Pantech thay nhà phân phối và đại diện mới ở Việt Nam không giống với nhà phân phối cũ từng giới thiệu Vega Iron cuối năm ngoái.

So với hàng "xách tay", Vega Iron 2 "chính hãng" có phụ kiện đi kèm tương tự, phong phú hơn nhiều smartphone của Samsung, Sony hay HTC đang bán ở Việt Nam.

Máy được tặng kèm thêm một viên pin và bộ sạc riêng.

Củ sạc có cổng USB kép cho phép nạp điện cả máy lẫn bộ sạc pin riêng, với dòng điện ra là 3,5A. Tai nghe đi kèm là dạng In-ear.

Vega Iron 2 là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay với màn hình Super AMOLED Full HD 5,3 inch. Thiết kế gọn gàng với viền bao quanh bằng kim loại hoàn thiện khá tinh xảo.

Góc bên phải ở mặt trước được vát chéo.

Bên dưới là phím Home hình vuông với hai phím cảm ứng.

Đỉnh máy là giắc tai nghe 3,5 mm. Đường viền kim loại màu vàng Gold với kiểu vát chéo như trên iPhone. So với bản xách tay A910, bản chính hãng A910S không còn ăng-ten ở góc máy.

Mặt lưng đơn giản nhưng có cụm camera trông hầm hồ gồ lên hẳn so với nắp lưng.

Camera tích hợp chống rung quang học với độ phân giải 13 megapixel.

Nắp lưng mỏng, có thể tháo ra khá dễ dàng. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.200 mAh.

Vega Iron 2 mỏng 7,9 mm và nặng 152 gram. Phím nguồn được đặt ở cạnh phải.

Phía đối diện là phím âm lượng.

Cạnh đáy có cổng microUSB đặt chỉnh giữa trong khi loa ngoài nằm ở góc máy khá lạ mắt.

Vega Iron 2 có cấu hình mạnh với vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB và chạy Android 4.4.2. So với Vega Iron đời đầu, Iron 2 đã được cải tiến nhiều về phần mềm, giao diện, tích hợp nhiều tính năng mới.

Tuấn Anh