Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 12/8/2015, 08:17 (GMT+7)

Mở hộp Oppo Mirror 5 phiên bản màu xanh

Hai tuần sau khi bán ra màu trắng, Oppo mới đưa về phiên bản màu xanh của mẫu smartphone tầm trung kiểu đáng thời trang Mirror 5.

Oppo Mirror 5 được bán ra kèm với sạc, cáp kết nối và tai nghe. Củ sạc khá to nhưng không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC của hãng.

Oppo Mirror 5 sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải qHD cho chất lượng hiển thị khá tốt, điểm nổi bật của màn hình này là được trang bị công nghệ bảo vệ mắt.

Nắp lưng của máy có hoa văn dạng kim cương độc đáo và đẹp mắt tuy nhiên dễ bám vân tay khi sử dụng. Phần nắp lưng này làm bằng nhựa dẻo nên dễ dàng tháo lắp và ôm sát với thân máy. Oppo dán sẵn 1 lớp keo bảo vệ giúp chống trầy nắp lưng khi sử dụng.

Mirror 5 hỗ trợ 2 sim với cấu hình ở mức khá.  Máy dùng chip Snapdragon 410 4 nhân với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Oppo còn trang bị ứng dụng camera phiên bản mới cho Mirror 5 với giao diện khá giống iOS.

Sản phẩm có thiết kế thừa hưởng từ dòng R của hãng và khác với thế hệ trước. Khung viền được làm từ kim loại với 4 góc bo tròn nhẹ. Máy khá dày nhưng bù lại sản phẩm cho cảm giác cầm chắc và đầm tay.

Sản phẩm được hoàn thiện tốt nhìn từ cạnh bên có cảm giác như sản phẩm được làm nguyên khối, các chi tiết lắp với nhau không có khoảng hở hay ọp ẹp.

Phần viền máy được chia làm hai phần với phần khung chính bằng kim loại và 1 viền nhựa mỏng được xi màu kim loại bóng tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Model tầm trung này được trang bị thêm cổng hồng ngoại giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm như một chiếc điều khiển từ xa.

Huy Đức