Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 17/8/2016, 13:00 (GMT+7)

Mở hộp Galaxy Note 7 sắp bán ở Việt Nam

Galaxy Note 7 phiên bản bán tại Việt Nam có bộ nhớ trong dung lượng 64 GB, giá 18,99 triệu đồng.

Galaxy Note 7 được giới thiệu tại Việt Nam chỉ một tuần sau khi trình làng tại Mỹ. Những người dùng đặt hàng trước cũng sẽ nhận được máy vào ngày 19/8 tới đây, cùng đợt đầu tiên với các nước trên thế giới. Phiên bản bán tại Việt Nam có dung lượng bộ nhớ 64 GB. 

Phụ kiện đi kèm máy bao gồm sách hướng dẫn, que chọc sim, tai nghe, cáp, sạc, cổng USB OTG và các đầu ngòi bút cho S Pen. 

Galaxy Note 7 vẫn giữ thiết kế quen thuộc của Samsung với khung kim loại và hai mặt kính. Tuy nhiên, hãng đã cải tiến khi sử dụng kính cong hai bên với thiết kế đối xứng giúp các chi tiết liền mạch với nhau và không còn bị cấn khi cầm.

Màn hình của Galaxy Note 7 có kích thước 5,7 inch với độ phân giải QHD. Samsung cho biết đây là smartphone đần tiên hỗ trợ màn hình HDR Display giống như trên các TV 4K cao cấp. 

Camera trước có độ phân giải 5 megapixel, f/1.7, góc rộng 22 mm hỗ trợ cả Auto HDR. Bên cạnh đó, Samsung còn trang bị  thêm mắt đọc và hồng ngoại để hỗ trợ cho tính năng bảo vệ quét mống mắt Iris Scanner. 

Mặt sau bằng kính có phần cong nhẹ hai bên giúp cảm giác cầm ôm tay và chắc chắn hơn. Ngoài màu bạc titan, Note 7 trong thời gian đầu còn có thêm phiên bản màu vàng và đen. 

Camera phía sau với độ phân giải 12 megapixel, f/1.7, góc rộng 26 mm, chống rung quang học OIS, quay 4K. Ngoài ra còn có đèn flash LED và cảm biến đo nhịp tim ở ngay cạnh. 

Galaxy Note 7 thực tế không mỏng (7,9 mm) do tích hợp pin lớn nhưng Samsung đã thiết kế khéo léo giúp máy nhìn từ cạnh bên khá mỏng nhờ phần cong màn hình và kính. 

Phím tăng giảm âm lượng ở cạnh trái của máy. Cấu hình của Galaxy Note 7 được nâng cấp khi có pin tăng lên 3.500 mAh và bộ nhớ trong 64GB, đi kèm cổng USB-C. RAM của máy vẫn dừng lại ở 4GB và kết hợp cùng chip xử lý Exynos 8 nhân 64-bit tốc độ 2,3 GHz.

Cạnh dưới của máy với chỗ để bút S Pen, loa ngoài, mic, cổng USB Type-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. 

Cạnh trên là khay đựng thẻ nhớ và sim. Samsung vẫn sử dụng khay với một vị trí nhét sim 2 hoặc thẻ microSD. 

Phần cứng camera của Note 7 về cơ bản giống Galaxy S7 nhưng nâng cấp về giao diện, tính năng chụp hình. 

Bút S Pen, biểu tượng của dòng Note được cải tiến mạnh. Lỗi đút ngược bút từ Note 5 đã được khác phục hoàn toàn. Nếu Galaxy Note 5 có tính năng rút bút và viết ngay lên màn hình thì thế hệ Note 7 cho phép ghim ghi chú này ra màn hình khóa và luôn luôn hiển thị với Always On Display. Không chỉ thế, S Pen mới còn chống nước tương tự thân máy, có thể nhận lệnh cảm ứng dưới nước. Bút cho phép nhận diện 4.096 mức độ lực, hoàn thiện khả năng viết, vẽ như cây bút truyền thống. Ngoài ra, S Pen còn có các tính năng mới như tạo ảnh GIF, dịch văn bản hay phóng to các nội dung hiển thị lên gấp 3 lần bình thường.

Note 7 cũng là model đầu tiên sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 với khả năng chống xước và va đập tốt hơn hẳn thế hệ trước. Ngoài ra, đây cũng là dòng Note đầu tiên có thể chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68, chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút.

Mở hộp Samsung Galaxy Note 7
 
 

 

Tuấn Hưng