Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 21/5/2014, 14:23 (GMT+7)

Mở hộp Asus Zenfone 4 chính hãng giá 2 triệu đồng

Chiếc smartphone Android giá rẻ thuộc diện "hot" nhất hôm nay đã được bán ra ở thị trường Việt Nam.

Asus Zenfone 4 gây được chú ý khi là mẫu smartphone phổ thông có hiệu năng và cấu hình tốt với giá chỉ 1,99 triệu đồng. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.3 với chip Intel Atom 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB trong khi giá lại thấp hơn đáng kể so với các đối thủ như Nokia X, Lumia 525 hay loạt Galaxy Trend của Samsung...

Theo anh Lạc Huy, đại diện hệ thống CellPhoneS (Hà Nội), mẫu smartphone của Asus hấp dẫn đến mức 300 máy mà cửa hàng có được trong ngày đầu đã được đặt mua hết từ trước và không đủ hàng để bán cho các khách hàng muốn mua trực tiếp.

Bản chính hãng bán ra ở Việt Nam có bộ nhớ trong 8GB, không đi kèm với tai nghe. Phụ kiện gồm sạc và cáp microUSB, ngoài ra, người dùng cũng Asus được tặng kèm thêm một viên pin thứ hai với dung lượng 1.200 mAh.

ZenFone 4 sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, hỗ trợ 2 SIM. Bên cạnh đó, mặt trước vẫn có camera phụ để đàm thoại video.

Phía dưới sử dụng ba phím cảm ứng quen thuộc của Android.

Thiết kế smartphone giá thấp tới từ Asus khá tốt so với tầm tiền. Mặt lưng đơn giản nhưng đẹp.

Camera độ phân giải 5 megapixel với loa ngoài sát bên.

Asus ZenFone 4 nhỏ và nhẹ. Toàn bộ cạnh phải là nơi bố trí các phím cứng, gồm phím âm lượng và phím nguồn được thiết kế với vân xoáy tròn đồng tâm.

Cổng microUSB được đặt ở bên trái.

Phần viền của Zenfone 4 thiết kế gọn gàng, trên đỉnh là giắc tai nghe 3,5 mm. Trong đợt hàng đầu, Asus mới đưa về các phiên bản màu đỏ và trắng trong khi các màu còn lại như xanh, vàng hay đen chưa xuất hiện.

Tuấn Anh