Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 9/9/2016, 13:00 (GMT+7)

Meizu Pro 6 - smartphone màn hình cảm ứng lực giống iPhone

Meizu Pro 6 được trang bị màn hình cảm ứng lực giống với smartphone của Apple.

Meizu Pro 6 được bán ra tại Việt Nam với giá 8,5 triệu đồng. Phụ kiện kèm theo máy chỉ có sạc, cáp kết nối và sách hướng dẫn mà không có tai nghe.

Máy sử dụng màn hình cảm ứng 5,2 inch độ phân giải Full HD, được bảo vệ bởi kính cong 2,5D. Màn hình của máy cũng được trang bị công nghệ cảm ứng lực với tên gọi 3D Press hoạt động tương tự như 3D Touch trên iPhone.

Nút Home của Pro 6 cũng được tích hợp cảm biến vân tay. Khác với các hãng sản xuất smartphone chạy Android hiện nay, Meizu không có các phím điều hướng quen thuộc mà chỉ có một nút Home. Người dùng có thể chạm nhẹ để back và vuốt từ dưới màn hình lên trên để mở các ứng dụng đang chạy.

Mặt sau của máy từng bị nhầm lẫn với iPhone 7 bởi các đường viền ăng-ten bo tròn. Vỏ nhôm nguyên khối của máy có chất lượng hoàn thiện tốt, các chi tiết liền mạch và sắc sảo.

Camera hơi lồi lên sử dụng cảm biến IMX 230 của Sony với độ phân giải 21 megapixel hỗ trợ lấy nét laser và đèn flash với 10 bóng led độc đáo.

Cấu hình của Pro 6 mạnh so với mức giá khi được trang bị chip xử lý 10 nhân của MediaTek Helio X25 với đồ hoạ Mali-T880, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Dù máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng với kết nối 4G LTE, Meizu Pro 6 không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Meizu cũng đã trang bị kết nối USB Type C cho smartphone của mình. Pin có dung lượng 2.560 mAh, không cao so với các model cùng tầm, nhưng vẫn có hỗ trợ sạc nhanh cho phép sạc đầy pin trong vòng 1 giờ.

Phía trên đỉnh máy chỉ có một micro chống ồn.