Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 1/9/2016, 08:30 (GMT+7)

Meizu M3 Note - phablet giống iPhone giá 4,5 triệu đồng

Mẫu điện thoại với vỏ kim loại nguyên khối được trang bị cảm biến vân tay cùng cấu hình khá trong tầm giá sẽ được bán ra tại Việt Nam vào đầu tháng 9 này.

M3 Note là mẫu smartphone giá rẻ màn hình lớn cạnh tranh trực tiếp với Redmi Note 3 của Xiaomi. Sản phẩm bán tại Việt Nam chỉ kèm theo sạc và cáp kết nối.

Màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền IPS. Máy chạy hệ điều hành Flyme OS được xây dựng trên nền tảng Android 5.1. Flyme OS bỏ đi App drawer và đưa các biểu tượng ứng dụng ra ngoài giống như iOS.

M3 Note có nút Home được tích hợp cảm biến vân tay. Khác với các smartphone chạy Android bình thường là có thêm hai phím là Back và đa nhiệm, smartphone của Meizu tích hợp nút Back vào phím Home. Người dùng chỉ cần chạm vào nút Home để quay về trang trước. Còn truy cập và menu đa nhiệm là vuốt từ phía cạnh dưới màn hình lên trên.

Máy có vỏ kim loại nguyên khối với thiết kế bo tròn khá giống iPhone 6. M3 Note cũng sử dụng nhôm series 6000 giống như iPhone 6 hay Samsung Galaxy S6.

Máy được trang bị camera trước cảm biến 5 megapixel còn camera sau có độ phân giải 13 megapixel hỗ trợ lấy nét theo pha và đèn flash kép. M3 Note hỗ trợ chế độ chỉnh tay cho phép phơi sáng đến 10s.

Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý MediaTek Helio P10, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

M3 Note hỗ trợ 2 sim 2 sóng với kết nối 4G LTE. Nhìn ngang, các chi tiết như khay cắm sim và các nút bấm của máy giống với iPhone 6. 

Sản phẩm có pin dung lượng lên đến 4.100 mAh, nhưng do là smartphone tầm trung nên không được trang bị sạc nhanh.

Với mức giá 4,5 triệu đồng, M3 Note có chất lượng hoàn thiện tốt. Các chi tiết gắn kết liền mạch và chặt chẽ.

Huy Đức