Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 28/6/2016, 15:21 (GMT+7)

Loạt ảnh về iPhone 7 phiên bản màu đen

Kiểu dáng có vẻ không thay đổi nhiều so với iPhone 6s, iPhone 7 sắp ra mắt có thể được Apple làm mới về màu sắc.

Nhiều nguồn tin thân cận với Apple vừa tung ra thông tin cho rằng iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen mới, sẫm hơn so với màu ghi xám Space Gray trên iPhone 5s, 6 và 6s gần đây. Từ iPhone 4s ra mắt hồi 2011, iPhone không còn phiên bản màu đen sẫm.

Phiên bản màu đen mới được cho là điểm thu hút khách hàng lên đời iPhone mới, giống như vàng hồng trên 6s. Những hình ảnh lộ ra gần đây cho thấy Apple không làm mới hoàn toàn thiết kế của iPhone 7.

Nhiều ảnh đồ hoạ về iPhone 7 màu đen cũng xuất hiện trên mạng.

Với màu đen sẫm hơn, dải nhựa ăng-ten trên iPhone 7 trông đỡ lộ hơn 6 và 6s. 

Màu đen mới trên iPhone 7 (ngoài cùng bên phải) có thể được đặt tên là Dark Black, nhằm phân biệt với màu Space Gray, Silver cũng như Black trên iPhone 5 (ngoài cùng bên trái).

Trong phiên bản thử nghiệm của iOS 10, tính năng Siri để lộ ra giao diện Dark Mode tối màu. Giao diện này tỏ ra phù hợp với màu sắc đen sẫm mới của iPhone 7.

Bảng so sánh độ sẫm giữa các phiên bản màu ghi xám trên iPhone, iPod và iPad của Apple. Từ lâu, hãng không còn sử dụng màu đen sẫm như ở iPhone 3Gs hay iPhone 4, 4s.

Ngoài màu đen sẫm Dark Black, có tin đồn cho rằng iPhone 7 ra mắt vào tháng 9 tới còn thêm màu xanh dương, giống như màu sắc của máy nghe nhạc iPod Touch hiện giờ.

Mỹ Anh