Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 30/7/2014, 14:46 (GMT+7)

Khung nhôm iPhone 6 phiên bản vàng lộ diện

Mẫu iPhone mới có thể trang bị màn hình 4,7 inch, thiết kế mỏng đáng kể, các cạnh được bo tròn đồng thời đưa ra ba lựa chọn màu sắc gồm đen, trắng và vàng.

Tài khoản iCrackUriDevice đã đăng hình ảnh được cho là bộ khung nhôm trên mẫu iPhone thế hệ thứ 8 của Apple. Thông tin cho biết, linh kiện được lấy từ nguồn cung ứng của Apple tại Trung Quốc.

So với các thành phần trên iPhone 6 đã lộ diện trước đó, khung nhôm mới xuất hiện với màu vàng, chất lượng hoàn thiện được đánh giá cao. Các cạnh máy bo tròn mềm mại, thiết kế mỏng hơn đáng kể so với iPhone 5S.

Mặt sau khung nhôm không có chữ "iPhone" với lý do chi tiết này sẽ được in vào giai đoạn cuối khi sắp hoàn thiện. Tuy vậy cũng không loại trừ khả năng đây là "hàng nhái" bởi các công ty Trung Quốc đã bán ra mô hình iPhone 6 thậm chí cả mẫu smartphone chạy Android "ăn theo" iPhone 6.

Mặt trong khung nhôm thiết kế sẵn các gá đỡ cho phép gắn bo mạch chủ và các linh kiện thành phần. Ngoài ra logo Apple được tiện bỏ, có thể được tích hợp đèn thông báo. Ý kiến khác cho rằng đây sẽ là vùng đặt anten giúp iPhone 6 thu sóng tốt hơn.

Phiên bản iPhone 6 vàng có màu sắc tương đồng với mẫu iPhone 5S. Hình ảnh cho thấy linh kiện có kích thước lớn hơn hẳn iPhone màn hình 4 inch. Các vạch trắng ở hai đầu thiết bị cũng hoàn thiện tốt hơn, đây thường là vị trí đặt anten.

iPhone 6 được cho là sẽ trang bị màn hình 4,7 inch ra mắt trong tháng 9. Tin đồn nói rằng thiết bị sẽ phủ lớp sapphire giúp chống trầy cho màn hình, bộ xử lý A8 mới với xung nhịp cao hơn, camera chống rung quang học. Các nhà phân tích dự đoán Apple có thể bán tới 80 triệu iPhone 6 trong năm đầu tiên phát hành.

Đình Nam
Ảnh: iCrackUriDevice