Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 17/8/2016, 15:00 (GMT+7)

iPhone 7 Plus hoàn chỉnh lần đầu lộ ảnh

Một trang mạng Trung Quốc cho biết họ đã có được iPhone 7 Plus hoạt động được, chứ không chỉ là vỏ hay mô hình.

Trang PC Online của Trung Quốc vừa đăng bộ ảnh theo họ là iPhone 7 Pro hay iPhone 7 Plus sắp trình làng. Thông tin ở mặt lưng bên dưới dòng chữ iPhone đã được che mờ. 

Đây là mẫu iPhone thế hệ mới có màn hình 5,5 inch và hệ thống camera kép ở lưng. 

Cụm camera kép vẫn bị lồi lên khá nhiều so với phần lưng.

Khác với những lần rò rỉ trước, thường là vỏ hay mô hình, mẫu iPhone 7 Plus trong lần xuất hiện này chạy hệ điều hành iOS 10 của Apple.

Thậm chí, máy cũng có thể hoạt động được một số tính năng, như sử dụng tính năng Siri mới của Apple.

Giao diện iOS 10 trên iPhone 7 Plus với những thay đổi ở màn hình khoá, xuất hiện các Widget thay vì giao diện màn hình khoá trống trơn ở iOS 9 trên iPhone 6s Plus. Dù vậy, màn hình trên model mới được cho không đổi khi vẫn có kích thước 5,5 inch và độ phân giải Full HD.

Mẫu iPhone 7 Plus trong ảnh có màu sẫm hơn các bản màu ghi xám trước đó của iPhone 6s và 6s Plus. Giắc tai nghe 3,5 mm ở cạnh đáy cũng được loại bỏ.

Tuy nhiên, kích thước máy tương đương với iPhone 6 Plus và 6s Plus. Sản phẩm vẫn sử dụng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối.

iPhone 7 và 7 Plus được đồn đoán sẽ trình làng vào 7/9 tới tại Mỹ và bán ra vào nửa cuối tháng 9. Trong đó, iPhone 7 Plus cũng chính là mẫu iPhone 7 Pro như các tin đồn lúc trước.

Tuấn Anh