Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 13/6/2016, 19:00 (GMT+7)

iPhone 7 màu xanh với thiết kế đẹp mắt

Apple được cho là sẽ thêm màu mới cho mẫu iPhone thế hệ tiếp theo, đồng thời bỏ lựa chọn màu xám truyền thống.

Nguồn tin trong chuỗi cung ứng của Apple tại Trung Quốc cho hay, iPhone 7 sẽ có thêm màu xanh dương với tên gọi "Deep Blue" hoặc "Dark Blue", thay cho phiên bản màu xám Space Gray.

Từ tin đồn này, nhóm thiết kế Martin Hajek đã phác họa chân dung mẫu iPhone thế hệ thứ mười.

Theo đó, màu xanh dương của iPhone 7 sẽ khá đậm, được pha trộn giữa xanh da trời và xám. Màu sắc mới khiến smartphone của Apple trông khác hẳn iPhone 6s hay iPhone 6, dù kiểu dáng tổng thể không thay đổi nhiều.

iPhone 7 được cho là sẽ bỏ giắc âm thanh 3,5 mm để gộp chung vào cổng Lightning. Ngoài ra, thiết bị còn chuyển dải ăng-ten ra sát hai cạnh, giúp mặt sau trông liền mạch hơn. Nhất là trên phiên bản màu xanh, dải ăng-ten vốn bị chê xấu gần như biến mất.

Trong khi đó, iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro) có nhiều cải tiến hơn khi hứa hẹn dùng camera kép thay vì máy ảnh đơn. Các tin đồn cho rằng, Apple muốn tạo khác biệt đáng kể giữa model màn hình 4,7 inch và phablet 5,5 inch.

Không chỉ thế, iPhone 7 Plus sẽ sở hữu cổng Smart Connector với dạng ba chấm tròn nhỏ ở đuôi máy, tương tự trên iPad Pro. Giao tiếp này cho phép máy cắm thêm pin gắn ngoài hay bàn phím rời...

Tin đồn cho hay, iPhone 7 Plus có RAM 3 GB so với 2 GB RAM trên iPhone 7. Không gian lưu trữ trên bộ đôi smartphone thế hệ thứ mười của Apple từ 32 GB trở lên, riêng mẫu phablet có lựa chọn tới 256 GB.

Trang công nghệ CNet cho biết Apple đang kỳ vọng bộ đôi iPhone mới sẽ tiếp tục ăn khách bất chấp những dự đoán ảm đạm của giới phân tích. Hãng dự kiến đặt hàng tới 78 triệu chiếc iPhone tính đến hết năm 2016. 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple trình làng trong tháng 9.

Bảo Anh