Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 1/7/2016, 11:10 (GMT+7)

iPhone 7 màu đen lộ diện qua concept ấn tượng

Dù kiểu dáng không thay đổi nhiều nhưng màu sắc mới hứa hẹn giúp di động của Apple thu hút người dùng, cùng với việc dùng phím Home cảm ứng tiện lợi.

Nhiều trang công nghệ lớn đã dẫn nguồn tin cho rằng iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen đậm, sẫm hơn màu xám Space Gray trên thế hệ tiền nhiệm như iPhone 5s, 6 và 6s. Dựa theo rò rỉ này, các nhà thiết kế của Martin Hajek đã đưa ra hình dung về thiết bị mới của Apple.

Sắc đen được cho là điểm nhấn chính cho ngoại hình của iPhone 7, là điểm thu hút khách hàng giống như màu vàng hồng trên iPhone 6s. Trong khi đó, thiết kế tổng thể của sản phẩm không khác nhiều so với các mẫu iPhone hiện nay.

Trên iPhone 7, Apple sẽ đưa dải ăng-ten phía sau máy ra sát hai cạnh, giúp mặt lưng thiết bị trông liền mạch hơn. Với phiên bản màu đen, chi tiết vốn được coi là xấu xí của iPhone 6 hay 6s gần như biến mất, tuy nhiên camera vẫn lồi.

Ngoài "bộ cánh" mới, iPhone 7 còn được cho là có giao diện màu đen Dark Mode. Tính năng này tỏ ra phù hợp với sắc đen đậm trên bộ vỏ. Đây sẽ là bước đệm để iPhone 8, được đồn dùng màn Amoled, sẽ tiết kiệm pin hơn.

Concept iPhone 7 màu đen đọ dáng với iPhone 6 màu xám.

Trong bản đồ họa, di động mới của Apple xuất hiện với phím Home cảm ứng thay cho nút bấm vật lý. Công nghệ Force Touch sẽ được áp dụng trên thành phần này, cho phép phân biệt lực bấm mạnh nhẹ và thực hiện nhiều thao tác của người dùng.

Bên cạnh đó, công ty công nghệ Mỹ sẽ tiếp tục làm mỏng smartphone mới của mình thêm 1 mm so với iPhone 6s hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng pin trên iPhone 7 được cho là không đổi.

Một chi tiết được đồn từ rất lâu là iPhone 7 sẽ bỏ cổng âm thanh 3,5 mm để gộp chung vào giắc Lightning. Rất có thể trong bộ sản phẩm của Apple sẽ bán kèm tai nghe chuẩn mới và adapter.

Một số nguồn tin còn cho rằng iPhone 7 sẽ thêm phiên bản màu xanh sẫm. Thiết bị dự kiến được Apple công bố trong tháng 9 với giá tương tự iPhone 6s, nhưng bộ nhớ trong từ 32 GB.

Bảo Anh