Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 11/11/2015, 11:07 (GMT+7)

iPhone 7 màn không viền, chạy iOS 10 dưới con mắt nhà thiết kế

Ý tưởng smartphone tiếp theo của Apple với không gian hiển thị tràn khắp mặt trước, hệ điều hành iOS mới có nhiều tùy chỉnh thông minh.

Smartphone của Apple luôn trở thành tâm điểm của làng công nghệ. Bằng chứng là iPhone 6s phát hành chưa lâu nhưng các nhà thiết kế liên tục đưa ra hình dung về sản phẩm "kế nhiệm". Thiết bị đời mới của Apple có thể được gọi bằng tên iPhone 7, chạy hệ điều hành iOS 10.

Trong concept mà CiP đưa ra, điện thoại tương lai của Apple có không gian hiển thị tràn khắp mặt trước, viền màn hình như biến mất. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, để tiện cho việc cầm máy thì người dùng có thể chuyển sang chế độ thông thường, lúc này iPhone 7 sẽ xuất hiện phím Home và màn hình "co lại".

Nâng cấp phần cứng, smartphone thế hệ mới của Apple còn cải tiến về phần mềm với hệ điều hành iOS 10 thông minh hơn. Người dùng có thể truy cập nhanh vào danh bạ, nơi không chỉ gồm số điện thoại, thông tin liên lạc mà còn bổ sung ảnh, cập nhật từ Facebook...

Các phần mềm được thiết kế để tận dụng tối đa sức mạnh từ màn hình mới trên iPhone 7. Ngoài ra, trợ lý ảo Siri cải tiến, sẽ giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác mà chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói.

Sản phẩm đời mới của Apple có thể có thiết kế mỏng hơn song chất liệu cấu tạo vỏ vẫn là nhôm. iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn 1 GB. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip Apple A10.

Theo thông lệ, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được công bố vào tháng 9 năm tới.

iPhone 7 màn không viền, chạy iOS 10 dưới con mắt nhà thiết kế
 
 

Bảo Anh
Video: CiP