Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 24/5/2016, 08:25 (GMT+7)

iPhone 7 có vỏ màu tím, bốn loa ngoài

Trên mạng tiếp tục xuất hiện hình ảnh được cho là khung vỏ của iPhone thế hệ mới sẽ trình làng tháng 9 tới.

Thay vì màu vàng, hồng hay xám và bạc quen thuộc, bộ khung vỏ kim loại được cho của iPhone 7 còn có thêm màu tím. Trước kia, chỉ có máy nghe nhạc iPod Nano mới sở hữu màu sắc này.

Đây được cho là bộ vỏ của iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn khi có camera chính dạng đơn thông thường, không phải dạng kép, kích thước màn hình vẫn 4,7 inch. Ở phần lưng, các dải nhựa của ăng-ten cũng được giấu vào sát viền.

Tuy nhiên, chi tiết mới đáng quan tâm là bộ vỏ có chỗ trống để dành cho hệ thống 4 loa ngoài, chia đều ở trên đỉnh và cạnh đáy. Thiết kế này giống kiểu loa ngoài trên hai mẫu iPad Pro.

Ngoài ba tấm hình màu tím trên từ Nowhereelse, trên mạng xã hội Weibo cũng vừa xuất hiện thêm hình ảnh được cho là khung vỏ của iPhone 7 với thiết kế tương tự, nhưng có màu bạc quen thuộc của iPhone.

Dù tới tháng 9 mới ra mắt, giờ đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về iPhone 7. Thậm chí, có thông tin cho rằng iPhone 7 có tới ba phiên bản, ngoài bản tiêu chuẩn còn có hai model Plus và Pro với thay đổi về kích thước và tính năng, camera.

Tuấn Anh