Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 28/5/2015, 19:12 (GMT+7)

Huawei P8 sẽ bán chính hãng từ tháng 7, giá 12 triệu đồng

Smartphone cao cấp mới nhất của Huawei chú trọng vào camera với cảm biến 4 dải màu RGBW, tăng độ sáng trong ảnh chụp tối lên 32% so với các mẫu điện thoại chụp ảnh khác.

Huawei P8 ra mắt tại châu Âu từ tháng 4, một tháng sau đó mới sang Đông Nam Á. Đây là smartphone cao cấp nhất của Huawei năm 2015. 

Sản phẩm sử dụng chip Kirin 930 8 nhân, 64-bit. Theo nhà sản xuất, với chipset mới, P8 sẽ có tốc độ xử lý nhanh 20% so với các model cùng tầm khác trong khi thời lượng pin tương đương (2.680 mAh) mà thân máy lại mỏng hơn (6,1mm).

Đáy máy với loa thoại và cổng kết nối.

Tai nghe trên đỉnh như hầu hết smartphone khác. 

P8 chú trọng tới khả năng chụp ảnh và là smartphone đầu tiên sử dụng cảm biến 4 dải màu RGBW, tăng độ sáng của ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu lên 32%. Bộ xử lý hình ảnh riêng biệt với chất lượng như bộ xử lý trên DSLR giảm nhiễu tối đa và có khả năng tự nhận biết được sự tương phản ánh sáng của môi trường chụp. 

Độ phân giải máy ảnh chính lên tới 13 megapixel và camera trước đạt 8 megapixel. Máy ảnh chính có ống kính 5 lá khẩu, đèn flash LED. Các chế độ chụp hình đầy đủ như ở máy ảnh: Auto focus, Touch focus, công nghệ HDR. 

Đặc biệt P8 có chế độ Director Mode, được hiểu là chức năng quay phim chuyên nghiệp, cho phép kết nối, điều chỉnh 3 điện thoại Android khác khi quay một cảnh phim từ bốn góc cùng một lúc và có thể chỉnh sửa video clip ngay lập tức.

Được giới thiệu cùng Huawei P8 là smartband B2, thiết bị theo dõi sức khoẻ và kết nối điện thoại. Talkband B2 được tích hợp cảm biến 6 chiều có khả năng nhận diện chuyển động tốt hơn thế hệ trước B1. Thời lượng pin của thiết bị đạt 5 ngày ở chế độ chờ và 6 giờ ở chế độ thoại.

Khi tách mặt đồng hồ ra khỏi thân, nó biến thành tai nghe Bluetooth. Dây đeo có 2 chất liệu: nhựa và da. 

Thanh Vân