Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 28/6/2016, 16:50 (GMT+7)

Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt giá 25 triệu đồng

Phiên bản Galaxy S7 edge Injustice chính hãng sẽ được Samsung bán tại Việt Nam vào ngày 10/7 tới với giá 24,99 triệu đồng.

Galaxy S7 Edge Injustice là phiên bản giới hạn được sản xuất nhằm kỷ niệm 3 năm ra mắt trò chơi nổi tiếng Injustice: God Among Us

Sản phẩm bán ra bên cạnh sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn còn có case bảo vệ thiết kế riêng và một kính thực tế ảo GearVR.

Máy vẫn sử dụng màn hình SuperAMOLED kích thước 5,5 inch độ phân giải QHD với thiết kế cong tràn viền độc đáo. Giao diện được tuỳ biến theo phong cách của Batman.

Mặt sau có thêm logo Batman, các chi tiết nhỏ như viền camera, viền nút Home, loa thoại đều được xi vàng nổi bật trên nền đen của sản phẩm.

Các phiên bản giới hạn đều được đánh số thứ tự.

Case của máy được làm mô phỏng theo áo giáp của Batman.

Toàn bộ máy đều có màu đen tuyền đúng với màu của Batman, nhân vật nổi tiếng của DC Comics.

Về phần cứng, máy không có thay đổi so với các phiên bản Galaxy S7 edge đang bán ở Việt Nam với chip 8 nhân Exynos, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Khay cắm sim và thẻ nhớ được đặt trên đỉnh máy. Galaxy S7 edge có khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IP68.

Phiên bản Galaxy S7 edge Injustice chính hãng hỗ trợ 2 sim 2 sóng thay vì chỉ một sim như phiên bản xách tay từ Hàn Quốc.

Máy có pin 3.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây. Cổng sạc được gắn cảm biến độ ẩm giúp chống bị chập điện khi sạc. Người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm từ ngày 24/6 đến hết ngày 9/7 này.