Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 6/5/2016, 09:37 (GMT+7)

Galaxy S7 edge hồng về Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Phiên bản màu mới của Galaxy S7 edge vừa được Samsung bán ra tại Hàn Quốc, khác với các màu đã có ở thị trường Việt Nam.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge bán chính hãng trước đó tại Việt Nam chỉ có ba màu vàng, đen và bạc. Vì thế, phiên bản Galaxy S7 edge Rose Gold cho cảm giác mới lạ và màu sắc trông nổi bật hơn.

Màu Rose Gold trên Galaxy S7 edge dạng hồng phấn nhạt và bóng, được phủ từ mặt lưng cho tới mặt trước.

Cả phím vân tay ở mặt trước cũng có lớp màu hồng. 

Khung viền kim loại có màu nhạt hơn so với mặt lưng và mặt trước, nhưng cũng là màu hồng thay vì màu vàng hay đen, bạc như các bản khác.

Do mặt lưng kính và sử dụng chất liệu đặc biệt, màu vàng hồng Rose Gold trên Galaxy S7 edge có thể thay đổi trạng thái đậm, nhạt hay chuyển sang màu tím nhẹ khi ánh sáng chiếu vào.

So với bản chính hãng đang bán ra ở Việt Nam, Galaxy S7 edge Rose Gold có cấu hình không khác, máy vẫn dùng chip Exynos thay vì Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB.

Màn hình 5,7 inch với thiết kế cong tràn mép viền.

Galaxy S7 edge Rose Gold mới có mặt ở thị trường Hàn Quốc, vì thế sản phẩm về Việt Nam có hỗ trợ tiếng Việt nhưng vẫn dính nhiều phần mềm của nhà mạng cài sẵn, tuy nhiên, máy không bị khoá mạng. Bản này cũng chỉ hỗ trợ 1 sim, đại diện cửa hàng XT Mobile (TP HCM) cho biết. 

Ngoài bản màu Rose Gold màu hồng, Galaxy S7 và S7 edge ở thị trường xách tay còn có thêm bản màu trắng, khác với hàng phân phối chính hãng ở Việt Nam.