Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 12/2/2015, 09:47 (GMT+7)

Galaxy Note Edge màn hình cong mạ vàng giá 21 triệu đồng

Tại Việt Nam, ngoài Note Edge, Samsung còn tung ra phiên bản Galaxy Note Edge đặc biệt với các chi tiết và khung viền kim loại được mạ vàng 24K.

Chiếc smartphone sở hữu màn hình cong tràn viền Galaxy Note Edge của Samsung vừa được bán ra chính hãng tại Việt Nam với giá 20,99 triệu đồng. Ngoài phiên bản thông thường với hai màu trắng và đen, hãng còn giới thiệu 10 phiên bản đặc biệt Galaxy Note Edge mạ vàng.

Khác với phiên bản thông thường, hộp đựng máy làm từ chất liệu da giống như hộp đựng đồng hồ đeo tay, thay vì hộp giấy như các mẫu Galaxy Note 4 hay Note Edge thông thường. Ngoài ra, máy còn có một thẻ chứng nhận là phiên bản đặc biệt của Samsung trong khi các phụ kiện đi kèm không khác bản tiêu chuẩn.

Các phiên bản Galaxy Note Edge đặc biệt sở hữu khung viền mạ vàng 24K có tông màu đen. Mặt lưng thiết kế kiểu vân da tạo cảm giác sang trọng, tương tự như bản gốc. Viền bao quanh camera 16 megapixel và cảm biến đo nhịp tim cũng được làm mới bằng vàng.

Trên khung viền mạ vàng, phần đỉnh máy với giắc tai nghe và hai vị trí của ăng-ten có màu trắng trong khi các nút nguồn và tăng, giảm âm lượng đều được mạ vàng 24K.

Toàn bộ khung viền kim loại của Galaxy Note Edge đều được mạ vàng 24K thủ công với tông màu bóng.

Galaxy Note Edge là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay với cấu hình như Note 4 với vi xử lý Snapdragon 805 cao cấp, RAM 3GB, màn hình độ phân giải 2K. Tuy nhiên, điểm độc đáo và khác biệt với smartphone thông thường là Note Edge có màn hình cong tràn ra mép viền bên phải.

Ở phiên bản mạ vàng này, phần khung viền ở màn hình cong cũng được mạ vàng 24K

Phần màn hình cong trên Galaxy Note Edge cho phép mở rộng khả năng hiển thị của màn hình chính, truy cập nhanh nhiều ứng dụng, tiện ích... so với thiết kế thông thường.

Một điểm khác ở Galaxy Note Edge bản đặc việt mạ vàng 24K là cây bút cảm ứng S-Pen, thay vì màu bạc, cây bút cảm ứng S-Pen chuyển thành màu vàng.

Tuấn Anh