Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 28/8/2016, 11:04 (GMT+7)

Galaxy Note 7 xanh Coral về Việt Nam, giá 22 triệu đồng

Phiên bản khác hàng phân phối trong nước về màu sắc, chỉ hỗ trợ một sim và ít logo Samsung hơn.

Tại Việt Nam, Galaxy Note 7 mới chỉ được bán ra với ba màu đen, bạc và vàng. Phiên bản màu xanh Blue Coral được nhập về Việt Nam từ thị trường Hàn Quốc, hộp đựng bên ngoài và phụ kiện bên trong không khác bản chính hãng. 

Galaxy Note 7 màu xanh bản Hàn Quốc vẫn sử dụng chip Exynos 8890, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Nhưng mặt trước, máy không còn logo Samsung bên dưới loa thoại. Theo cửa hàng XT Mobile, phiên bản này còn dùng khay chỉ chứa 1 sim và thẻ nhớ, không cho phép gắn 2 sim như bản Việt Nam.

Máy chỉ còn duy nhất logo Samsung nằm ở mặt lưng. Màu xanh san hô Blue Coral trên Galaxy Note 7 trông giống xanh da trời và hạn chế bám vân tay tốt hơn phiên bản màu vàng, bạc.

Cảm biến vân tay nằm ở phím Home và mặt trước đều chuyến sang màu xanh.

Trong khi đó, khung viền kim loại là màu vàng hồng. Ở các bản màu đen, vàng hay bạc, khung viền kim loại của Note 7 trùng với màu lưng và mặt trước.

Máy vẫn có trọng lượng 169 gram và độ mỏng 7,9 mm. Chất lượng hoàn thiện của Galaxy Note 7 Blue Coral sắc sảo. Màn hình và mặt lưng bo cong liền mạch với khung viền cho cảm giác cầm ôm tay, không bị cấn như Galaxy Note 5.

Khay sim và thẻ nhớ của bản Hàn Quốc được đặt trên đỉnh.

Galaxy Note 7 hỗ trợ chống nước và chống bụi với tiêu chuẩn IP68, dùng cổng USB-C. Bút cảm ứng S Pen trên bản Blue Coral có đuôi màu vàng hồng và thân màu xanh da trời.

Tuấn Anh