Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 13/10/2015, 09:45 (GMT+7)

BlackBerry Passport Silver bản mạ vàng giá 26 triệu đồng

So với giá chính hãng của sản phẩm ở Việt Nam, phiên bản mạ vàng 24K đắt hơn gần gấp đôi.

BlackBerry Passport Silver là model cao cấp mới được giới thiệu hồi tháng 8 và bán ra ở Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản mạ vàng 24K vừa được một hãng chế tác ở Việt Nam trình làng với giá 26 triệu đồng.

So với mẫu BlackBerry Passport mạ vàng, Passport Silver bản mạ vàng trông mới lạ hơn, do thân máy có nhiều chi tiết được làm từ kim loại hơn nên màu vàng nổi bật.

Nhìn từ cạnh bên, mẫu Passport Silver trông giống như một khối vàng lớn.

Các cạnh trông vuông vắn được phủ lớp vàng 24K bóng bẩy. Trong khi so với Passport phiên bản gốc, hai sườn được mạ vàng ít hơn.

Khác với nguyên bản, phần viền bao quanh camera, đèn Flash và logo đều có màu vàng nguyên chất thay vì màu xám bạc

So với Passport đời đầu, khi mạ vàng thì bản Passport Silver trông sang và hấp dẫn hơn.

Theo kỹ thuật viên của hãng chế tác Karalux, việc mạ vàng Passport Silver buộc phải tháo rời từng linh kiện bên trong của máy. 

Khác với đời đầu, bản Silver có bộ khung làm từ kim loại nhiều hơn, ít chi tiết nhựa. Thân máy, bàn phím cứng và các nẹp ở vỏ đều được tách rời. 

Phần khung nẹp bàn phím và phần nắp che khu vực sim ở phần lưng làm từ nhựa với sơn màu kim loại nên buộc phải chế lại để mạ được vàng.

Nếu không tính đến dòng Porsche Design, Passport Silver là mẫu BlackBerry cao cấp và có cấu hình tốt nhất trên thị trường.

Tuấn Anh