Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 30/5/2016, 20:09 (GMT+7)

Ảnh Zenfone 3 Ultra - smartphone khổng lồ của Asus

Ngoài màn hình 6,8 inch, mẫu điện thoại Android mới của Asus còn có pin 4.600 mAh, nhiều gấp rưỡi Note 5 và iPhone 6s Plus.

Zenfone 3 Ultra to nhất trong bộ ba smartphone vừa được Asus công bố tại Đài Loan. Với màn hình lên tới 6,8 inch, Zenfone 3 bản tiêu chuẩn có thể nằm lọt trong màn hình của Ultra.

So với Samsung Galaxy A9 Pro, Sony Xperia XA Ultra hay Xiaomi Mi Max, Zenfone 3 Ultra cũng lớn hơn. Đối thủ vừa tầm về kích cỡ với sản phẩm này là bộ đôi Phab và Phab Plus của Lenovo. Model 6,8 inch giá 479 USD của Asus có màn hình Full HD.

Giống Zenfone 3 Deluxe, vỏ Zenfone 3 Ultra là kim loại với thiết kế nguyên khối.

Tuy nhiên, cảm biến vân tay được chuyển về phía trước và tích hợp vào phím Home cứng.

Vỏ máy nguyên khối nên khay sim và khay cắm thẻ nhớ được đặt ngay ở cạnh phải, phía trên phím nguồn.

Trong khi đó ở mặt lưng, cụm phím âm lượng lại được bố trí tương tự Zenfone 2 năm ngoái.

So với Mi Max hay Lenovo Phab, Zenfone 3 Ultra được trang bị camera với thông số tốt hơn, như cảm biến 23 megapixel cùng ống kính chống OIS 4 trục. 

Smartphone khổng lồ của Asus chạy Android với giao diện tuỳ biến ZenUI 3.0. Cấu hình gồm chip Snapdragon 652 cùng RAM 4 GB.

Zenfone 3 Ultra còn sở hữu pin dung lượng 4.600 mAh, cho phép sạc điện thoại khác như pin dự phòng. Cổng sạc của máy theo chuẩn USB Type-C, thay cho microUSB truyền thống và hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0.