Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 4/9/2015, 14:41 (GMT+7)

Ảnh Zenfone 2 Deluxe cao cấp dùng vỏ vân kim cương

Không có nhiều khác biệt so với mẫu Zenfone 2 thường nhưng bản Deluxe thay đổi vỏ sau chất liệu cao cấp và bộ nhớ tối đa 256 GB.

Ngoài ZenWatch 2, tại triển lãm IFA 2015 đang diễn ra tại Berlin, Đức, Asus cũng trưng bày cả Zenfone 2 Deluxe, phiên bản thời trang của dòng Zenfone. 

Khác biệt dễ nhận thấy nhất ở Zenfone 2 Deluxe là vỏ sau khắc các họa tiết nổi vân kim cương. 

Các bề mặt vân nằm ở các mặt phẳng khác nhau và phản chiếu ánh sáng, màu sắc khác nhau khi lật qua lại máy hoặc thay đổi góc nhìn. 

Cách bố trí các phím ở mặt sau không có nhiều khác biệt với phím tăng giảm âm lượng, camera và đèn flash. 

Zenfone 2 Deluxe vẫn có màn hình 5,5 inch độ phân giải chuẩn Full HD như bản thường. Thiết kế ở mặt trước máy cũng ít có sự thay đổi với ba phím cảm ứng cơ bản nằm ngoài màn hình. Viền hai bên có kích thước khá mỏng. 

Máy có lựa chọn chip xử lý Intel Atom Z3560 tốc độ 1,8 GHz hoặc Atom Z3580 tốc độ 2,3 GHz. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất so với bản thường là bộ nhớ trong có thể tăng đến 256 GB, chưa kể dung lượng thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa thêm 128 GB. 

Zenfone 2 Deluxe có thể về Việt Nam vào cuối năm nay. Giá bán máy chưa được tiết lộ. Nhưng tại một số thị trường như Ấn Độ, giá bán Zenfone 2 Deluxe bản cấu hình thấp nhất cũng đã hơn 8 triệu đồng. 

Zenfone 2 Deluxe có camera sau 13 megapixel và camera trước là 5 megapixel. Các model Zenfone 2 thường đang bán tại Việt Nam có nhiều tùy chọn cấu hình với giá từ 4,6 đến hơn 7 triệu đồng. 

Tuấn Hưng
Ảnh: Phonearena