Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 1/9/2015, 10:32 (GMT+7)

Ảnh thực tế Sony Xperia M5 Dual

Đây là smartphone 2 sim tầm trung có khả năng chống nước.

Xperia M5 Dual là model tầm trung có thiết kế khá đẹp mắt và cho cảm giác cầm chắc chắn. So với Xperia M4, M5 được trau chuốt từ cấu hình bên trong cho tới ngoại hình.

Mặt trước là camera selfie với độ phân giải lên tới 13 megapixel. Ống kính lớn trông giống dòng Xperia C3 và C4 của Sony hơn là các mẫu M cũ.

Phần loa thoại và mic bên dưới màn hình được làm gọn và trông giống như trên Xperia Z3 và Z3+.

Dù vậy, hệ thống loa ngoài của Xperia M5 chỉ có dạng đơn và nằm ở đuôi máy, ngay bên cạnh cổng sạc microUSB.

Giắc tai nghe và microphone chống ồn nằm trên đỉnh. Xperia M5 là một smartphone chống nước với tiêu chuẩn IP65/68, có thể chịu ngâm nước trong vòng 30 phút ở độ sâu tối đa 1,5 mét.

Máy mỏng 7,6 mm và nặng hơn 142 gram. Vỏ nguyên khối nên cho cảm giác cầm thoải mái và chắc chắn. Cạnh phải bố trí các phím cứng tương tự như trên Xperia Z3+. Với phím chụp hình riêng biệt, M5 có thể chụp ảnh dưới nước.

Khay đựng 2 sim và khay đựng thẻ nhớ microSD được đặt ở cạnh trái. Một cải tiến so với M4 là khay sim làm từ kim loại nên dễ lấy sim và tránh bị kẹt.

Camera ở mặt lưng trông giống như trên Xperia M4 Aqua cũng như Xperia Z3+, nhưng nó sở hữu độ phân giải cao hơn, 21,5 megapixel. Sony còn bổ sung khả năng lấy nét theo pha tốc độ nhanh.

Model 2 sim tầm trung cũng được bổ sung thêm khả năng quay video chất lượng 4K. 

Dù trông giống kính khi nhìn từ xa, không như dòng Xperia Z đắt tiền, mặt lưng của Xperia M5 Dual vẫn làm từ nhựa.

Tuấn Anh