Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 9/8/2014, 07:14 (GMT+7)

Ảnh thực tế Sony Xperia C3

Đây là mẫu smartphone chuyên chụp ảnh Selfie của Sony khi sở hữu camera trước độ phân giải tới 5 megapixel, có ống kính góc rộng và cả đèn Flash LED.

Xperia C3 về Việt Nam theo đường xách tay với mức giá khoảng 7 triệu đồng, có hai màu đen và trắng.

Model này nằm trong nhóm smartphone tầm trung của Sony với màn hình 5,5 inch độ phân giải HD và thiết kế khá đẹp.

C3 có kiểu dáng nguyên khối nhưng không chống nước. Mặt lưng được thiết kế giống với Xperia T2 Ultra nhưng sử dụng lớp sơn dạng sần và nhám nhẹ thay vì trơn bóng. Phiên bản màu xanh trông khá nổi bật...

... còn phiên bản màu đen trông nam tính. Mặt lưng có loa ngoài lớn, bên trên là camera 8 megapixel cùng đèn Flash LED và NFC.

Giống với Xperia T3, Xperia C3 được Sony thiết kế rất mỏng.

Đường viền hơi bo tròn ở mặt lưng cho cảm giác cầm thoải mái, bao quanh là các nẹp kính màu sáng bạc. Cạnh phải có phím nguồn, phím âm lượng, phím chụp hình chuyên dụng và khe cắm SIM đặt bên dưới nắp đậy.

Phía đối diện là khay cắm thẻ nhớ và cổng microUSB.

Trên đỉnh chỉ có đúng giắc tai nghe 3,5 mm.

Xperia C3 có ngoại hình bắt mắt và hấp dẫn. Các đường viền bao quanh được làm mỏng và gọn giống Xperia Z2.

Trang bị đáng chú ý nhất trên Xperia C3 là camera phụ ở mặt trước được thiết kế không khác camera chính, với độ phân giải 5 megapixel, ống kính góc rộng và có cả đèn Flash trợ sáng.

Nó được thiết kế để dành cho những người thích chụp ảnh chân dung Selfie. Tính năng chụp ảnh chân dung được Sony bổ sung vào C3 với khả năng tự động điều chỉnh khuân mặt theo các kiểu sẵn có, hay chèn thêm hiệu ứng phông nền.

Xperia C3 hỗ trợ 2 SIM với chung một khe cắm.

Tuấn Anh