Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 14/7/2016, 09:25 (GMT+7)

Ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 7 từ Trung Quốc

Gần một tháng nữa smartphone cao cấp của Samsung mới ra mắt nhưng nhiều hình ảnh rò rỉ đã xuất hiện trên mạng xã hội của Trung Quốc.

Phải tới 2/8, Samsung mới công bố Galaxy Note thế hệ mới tại New York (Mỹ) nhưng trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên về sản phẩm. 

Mẫu Galaxy Note 7 trong ảnh được cho là phiên bản dành cho nhà mạng AT&T của Mỹ khi được tích hợp ứng dụng DirectTV. Giao diện màn hình khoá trông giống Android 6.0 trên Galaxy S7 và S7 edge ra mắt từ đầu năm.

So với Galaxy Note 5, thay đổi ở Galaxy Note 7 là màn hình có viền hai bên được bo cong và tràn xuống mép. Tuy nhiên, diện tích phần màn hình cong hẹp hơn Galaxy S7 edge.

Mặt lưng của máy được bo cong như thiết kế ở Galaxy S7. Phiên bản màu đen của Galaxy Note 7 trông sẫm hơn so với Note 5 tiền nhiệm. 

Trên đỉnh máy là khay cắm sim và khay cắm thẻ nhớ. Hiện chưa rõ Galaxy Note 7 có phiên bản 2 sim như S7 và S7 edge hay không. Nhưng nhiều thông tin cho rằng máy sẽ được nâng RAM lên 6GB, nhiều hơn 2GB so với bộ đôi dòng S và Note 5 đời trước.

Hình ảnh về mặt kính trước của Galaxy Note 7 còn cho thấy smartphone đời mới của Samsung sẽ có cảm biến quét võng mạc, một phương pháp bảo mật mới bên cạnh cảm biến vân tay.

Vì xung quanh loa thoại có hàng loạt lỗ trống dành cho nhiều loại cảm biến khác nhau.

Tuấn Anh