Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 3/3/2015, 09:19 (GMT+7)

Ảnh thực tế One M9 - Android cao cấp nhất của HTC

Trong sự kiện trước thềm triển lãm MWC 2015, tên tuổi Đài Loan trình làng smartphone Android đời mới mang tên One M9, đối thủ của Samsung Galaxy S6 với nhiều cải tiến.

Thiết kế là điểm được HTC nhấn mạnh trên sản phẩm mới. Mang ngoại hình tương đồng với hai chiếc One thế hệ trước, One M9 sở hữu kiểu dáng kim loại nguyên khối, sang trọng với mặt lưng cong cho cảm giác thoải mái.

Điểm ấn tượng trên thiết kế của HTC One M9 là sự kết hợp giữa hai màu sắc khác nhau của kim loại. Ví dụ có phiên bản, viền máy là màu vàng kim loại trong khi mặt lưng là ghi xám với vân xước.

Hệ thống loa kép BoomSound vốn xuất hiện từ One thế hệ đầu tiên tiếp tục được HTC mang lên smartphone M9. Tuy nhiên, điểm mới là nhà sản xuất Đài Loan đã bổ sung thêm công nghệ Dolby Audio Surround.

Selfie là tính năng chụp hình rất quan trọng trên HTC One M9 khi phần camera trước được trang bị cảm biến UltraPixel, cho khả năng chụp ảnh khi thiếu sáng rất ấn tượng.

Chiếc smartphone One mới được trang bị camera chính độ phân giải 20 megapixel, thay thế cho hệ thống camera kép Duo Camera UltraPixel ở M8. Cảm biến BSI có độ lớn 1/2,3" còn phần mềm hỗ trợ chụp ảnh định dạng RAW, quay video chất lượng 4K. Ống kính camera ở model đời mới được phủ Sapphire để bảo vệ, hạn chế trày xước và khẩu độ F/2.2. Đèn Flash LED dạng 2 màu.

One đời mới của HTC được trang bị vi xử lý 64-bit Snapdragon 810 8 nhân, chip di động được đánh giá là mạnh nhất hiện nay của Qualcomm, và đi kèm với RAM 3 GB. 

Dù vậy, M9 không có màn hình độ phân giải 2K. Thay vào đó, máy vẫn dùng màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1.080p và tấm nền IPS LCD như M8.

Bao bảo vệ Dot View thế hệ mới dành cho One M9.

Thanh Vân