Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 23/3/2015, 12:00 (GMT+7)

Ảnh thực tế HTC One M9 ở Việt Nam

One M9 là smartphone thiết kế đẹp nhưng những cải tiến không thật rõ nét so với One M8 tiền nhiệm.

Đại diện hệ thống Huy Mobile cho biết phải tới giữa tháng 4, HTC One M9 mới được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 16,99 triệu đồng, cùng thời điểm của Galaxy S6 và S6 Edge. Một số sản phẩm đã về Việt Nam chưa được bán ra và không có giá.

So với bản trước, One M9 có ngoại hình tương đồng nhưng vuông vắn hơn khi bốn góc được bo ít hơn. Mặt trước vẫn là hệ thống loa kép BoomSound. Dãy phím chức năng của Android được chuyển vào bên trong màn hình, nhưng trên Sense 7 nó có thêm tuỳ chọn ẩn đi được để đỡ tốn diện tích hiển thị.

One M9 mang bộ vỏ kim loại nguyên khối. Hai phiên bản màu xám nòng súng và màu bạc viền vàng sẽ được bán ra trước, trong khi bản màu vàng và hồng bán ra sau.

Camera sau không còn có dạng kép mà là camera đơn, độ phân giải được nâng từ UltraPixel lên thành 20 megapixel.

Khung viền kim loại của One M9 chia thành 2 phần rõ nét nhưng khi cầm không nhận thấy được, thậm chí còn tạọ cảm giác chắc chắn, thoải mái hơn so với M9. Phím nguồn được HTC chuyển từ trên đỉnh xuống bên hông, vô tình khiến nó dễ lẫn với hai phím âm lượng ở trên.

Cảm biến UltraPixel được HTC được đưa lên cho camera trước, đáp ứng tốt tính năng selfie. 

HTC One M9 vẫn có khay cắm thẻ nhớ, lợi thế so với iPhone 6 và Galaxy S6. Một điểm mới so với M8 là đường viền bao quanh của M9 sẽ được mạ vàng ở phiên bản màu bạc và màu vàng, cho cảm giác sang trọng hơn.

Camera không tích hợp ống kính có khả năng chống rung quang học OIS, bớt lồi như trên iPhone 6 và Galaxy S6. Để bảo vệ và chống xước, HTC cũng trang bị mặt kính sapphire cho camera.

Đuôi máy là cổng microUSB và jack tai nghe 3,5 mm quen thuộc.

Trên đỉnh là dải nhựa đen với mắt hồng ngoại ẩn bên trong, nhưng phím nguồn không còn hiện diện như trên M8.

Ảnh: Trường Huy