Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 19/4/2014, 08:54 (GMT+7)

Ảnh thực tế HTC Dot View

Dot View là ốp lưng kiêm mặt bảo vệ màn hình dành cho smartphone cao cấp HTC One M8, nhưng lại có khả năng sử dụng tiện dụng và thông minh.

Đây là phụ kiện tặng kèm với HTC One M8 chính hãng nếu người dùng đặt hàng từ 15/4 đến 4/5. Nếu mua rời, phụ kiện này có giá 1,5 triệu đồng.

Mặt cao su trước giúp bảo vệ màn hình của điện thoại và chống bụi bẩn.

Được thiết kế mỏng nhưng khá chắc chắn, ôm khít mặt lưng của HTC One M8 giúp hạn chế trầy xước.

Dot View có 4 màu sắc khác nhau khiến cho HTC One M8 trông cá tính hơn.

Đậy nắp, màn hình của HTC One M8 tự động tắt và tự động sáng khi người dùng mở nắp Dot View.

Mặt bảo vệ phía trước của Dot View có các lỗ ở phần loa Boom Sound, cho phép người dùng vẫn có thể chơi nhạc, đàm thoại hoàn toàn bình thường ngay cả khi gập nắp.

Bên cạnh đó, HTC còn trang bị cho ốp phụ kiện của mình những tính năng thông minh như việc có thể hiển thị nhanh các thông báo trên điện thoại như cuộc gọi, tin nhắn, e-mail... hay xem giờ và thời tiết thông qua việc gõ nhẹ vào màn hình 2 lần.

HTC trang bị một phần mềm chạy ẩn trên One M8 mang tên Dot View. Nhờ các lỗ trong suốt ở mặt trước, ánh sáng từ màn hình sẽ giúp Dot View hiển thị thông tin.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thao tác, điều khiển nhanh điện thoại ngay cả khi Dot View gập nắp. Như quét tay lên và xuống để nhận hoặc từ chối cuộc đến.

Ngắt cuộc gọi bằng cách vuốt xuống.

Hoặc kích hoạt nhanh tính năng Voice Dialing - gọi điện bằng khẩu lệnh khi vuốt Dot View từ trên xuống dưới.

Dot View giúp cho việc dùng HTC One M8 thuận tiện hơn, bên cạnh việc trang trí và mang tới sự an toàn như nhiều ốp bảo vệ khác.