Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 12/8/2014, 15:38 (GMT+7)

Ảnh thực tế Fujitsu Arrows A 301F

Giống như một số model cao cấp khác của Fujitsu, A 301F được sản xuất tại Nhật thay vì từ nhà máy tại Trung Quốc.

Fujitsu Arrows A 301F là smartphone cao cấp được "xách tay" từ thị thường Nhật. Máy đang được rao bán ở Việt Nam với giá khoảng 9 triệu đồng. Model này sở hữu màn hình IGZO Full HD 5 inch với phần mặt trước khá giống Galaxy S3 của Samsung.

Các góc cạnh được bo tròn cho cảm giác cầm thoải mái. Tuy nhiên, cấu hình và tính năng của Fujitsu 301F hơn hẳn model tới từ Samsung. Bên cạnh đó, nhiều tiện ích và tính năng được nhà sản xuất tới từ Nhật tích hợp thêm cho mẫu smartphone này, như chế độ trả lời tự động và hộp thư thoại Phone Memo...

Mặt trước của Fujitsu 301F không có phím bấm, thay vào đó là dãy phím ảo. Bên cạnh ba phím Android quen thuộc: Back, Home, Menu còn có thêm phím thu gọn màn hình để dễ dùng điện thoại bằng một tay.

Fujitsu 301F được trang bị chip Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB, tích hợp nhiều công nghệ kết nối không dây.

Máy có thiết kế nguyên khối với bộ vỏ có khả năng chống nước. Fujitsu cho biết bộ vỏ của hãng cứng hơn vỏ nhựa thông thường 3 lần nhờ cấu tạo 4 lớp với chất liệu trộn hạt tinh thể kim cương.

Lớp sơn ở mặt sau nhám không bóng với ba màu đen, trắng và hồng để người dùng lựa chọn. A 301F là smartphone được Fujitsu sản xuất tại Nhật.

Camera độ phân giải 13 megapixel với đèn Flash LED ở mặt lưng, bên dưới là cảm biến nhận diện vân tay.

Khay đựng thẻ nhớ và nanoSIM có nắp đậy kín.

Nhưng giắc tai nghe...

... cũng như cổng sạc microUSB không cần nắp đậy chống nước.

Phím âm lượng và phím nguồn ở cạnh trái làm bằng kim loại, nổi hẳn lên so với viền cho thao tác dễ dàng.

Cạnh phải có ba chấu để dùng với dock.

Fujitsu 301F là mẫu smartphone được giới thiệu có khả năng sạc nhanh trong 10 phút để đủ dùng pin thêm một ngày. Trải nghiệm thực tế cho thấy máy có pin tốt, thời gian sạc pin nhanh nhưng không đạt bằng thông số lý thuyết của nhà sản xuất.

Bộ sạc và dock giúp cho máy có thời gian nạp pin nhanh kích thước khá cồng kềnh.

Với mức giá khoảng 9 triệu đồng, Fujitsu 301F là smartphone có hiệu năng, tính năng tốt so với tầm tiền.

Tuấn Anh