Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 27/7/2016, 08:31 (GMT+7)

Ảnh so sánh bộ đôi iPhone 7 và 7 Pro sắp ra mắt

Tới tháng 9 Apple mới công bố, hình ảnh về iPhone thế hệ mới tiếp tục xuất hiện trên Internet.

Trong ảnh là mô hình của iPhone 7 và iPhone 7 Pro. Tin đồn ban đầu cho rằng Apple năm nay sẽ giới thiệu ba sản phẩm gồm iPhone 7 cùng iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro cỡ lớn.

Nhưng sát thời điểm ra mắt, có thông tin cho rằng Apple vẫn chỉ tung ra hai phiên bản, iPhone 7 màn 4,7 inch thay thế cho iPhone 6s và một model cỡ lớn iPhone 7 Plus cũng chính là iPhone 7 Pro, có màn hình 5,5 inch.

Thiết kế mặt trước không đổi, nhưng iPhone 7 Plus hay iPhone 7 Pro to hơn và có camera kép và mặt lưng được thêm chấu kết nối Smart Connector. Nó được cho dùng để kết nối nhanh với các phụ kiện như bàn phím không dây, hoặc ốp lưng kiêm pin dự phòng, sạc không dây.

Camera trên mẫu iPhone 7 cỡ lớn được cho có dạng kép. Trên thị trường, những phụ kiện dành cho iPhone 7 Plus hay iPhone 7 Pro cũng có phần khoét dành cho camera lớn hơn ở những mẫu iPhone thông thường.

Cả hai mẫu iPhone mới đều có thể được loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm, thay vào đó có thêm một loa nữa tạo thành hệ thống loa kép. Thế hệ iPhone 7 hứa hẹn được trang bị khả năng chống nước.

Trái với một hình ảnh rò rỉ trước đây, công tắc gạt âm lượng vẫn xuất hiện ở cạnh trái của iPhone 7.

@evleaks, một nguồn đáng tin cậy, cho rằng Apple sẽ công bố iPhone 7 vào giữa tháng 9 và có thể bán ra ngay từ 18/9. Tuy nhiên, sản phẩm mới có thể không mang tên iPhone 7 mà sẽ là iPhone 2016 hay iPhone 6SE.

Tuấn Anh