Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 31/7/2014, 10:55 (GMT+7)

Ảnh mở hộp Oppo N1 Mini

Phiên bản mới có ngoại hình nhỏ nhắn hơn nhưng vẫn giữ thiết kế lạ mắt, cho phép xoay camera từ trước ra sau 195 độ giúp tận dụng máy ảnh 13 megapixel làm camera trước khi cần.

Khác với phablet đàn anh N1, N1 Mini có ngoại hình nhỏ gọn hơn với màn hình 5 inch. Model này được thiết kế hướng đến phái nữ khi có đường viền bóng bẩy, cùng vỏ hai màu sắc trắng và xanh.

Người dùng có thể tận dụng camera 13 megapixel ở mặt trước để chụp hình "tự sướng".

Thiết kế lạ mắt với camera có thể xoay 195 độ từ mặt lưng về mặt trước vẫn được Oppo giữ lại trên N1 Mini.

N1 Mini cũng sở hữu các tính năng chụp hình tự làm đẹp chân dung. Bên cạnh đó, camera 13 megapixel ở model này còn được trang bị chế độ chụp Ultra-HD 24 megapixel và khả năng phơi sáng 32 giây tương tự như Find 7.

Màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p cho chất lượng hiển thị khá tốt.

Nhưng giúp máy có kích thước gọn hơn đáng kể nếu so với màn hình 6 inch của N1.

Các chi tiết ở viền của phiên bản Mini không khác so với bản gốc nhưng đi kèm với lớp sơn bóng bẩy, hợp với nữ hơn. Cạnh trái là phím nguồn.

Đuôi máy là giắc tai nghe 3,5 mm, cổng microUSB và loa ngoài giống hệt như trên N1 bản gốc.

Cạnh đối diện là khay cắm SIM và phím tăng giảm âm lượng.

N1 Mini có giá bán chính hãng 8,99 triệu đồng. Máy chạy hệ điều hành Android 4.3 và đi kèm giao diện Color OS 4.3, được bổ sung thêm nhiều tiện ích mới.

Oppo N1 Mini có ngoại hình giống hệt bản gốc nhưng được bán ra ở Việt Nam với hai màu trắng và xanh. Mặt lưng phía sau của phiên bản thu nhỏ cũng không còn bàn rê cảm ứng O-Touch.

Máy đi kèm với sạc, cáp và tai nghe đều có tông màu trắng.

Tuấn Anh