Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 22/8/2014, 09:56 (GMT+7)

5 smartphone tốt, giá rẻ tầm 2 triệu đồng

Các hãng ngày càng quan tâm đến smartphone phổ thông 2 SIM giá rẻ nhằm lôi kéo thêm người dùng, bằng việc tung ra nhiều mẫu mã mới hay nâng cấp cấu hình.

Philips S308 (1,89 triệu đồng)

 

Đây là mẫu smartphone Android có mức giá thấp nhất trong danh sách. Sản phẩm tạo ấn tượng với thiết kế đẹp, mỏng gọn và nhiều màu sắc trẻ trung cùng mức giá hấp dẫn, hỗ trợ 2 SIM.

 

Có mức giá nhỉnh hơn không nhiều điện thoại cơ bản (Feature Phone), nhưng Philips S308 cho khả năng kết nối mạng và giải trí tốt nhờ chạy hệ điều hành Android, hỗ trợ 2 SIM, 3G cùng với màn hình cảm ứng 4 inch và chip lõi kép 1 GHz. Mặt lưng của máy được trang bị camera 5 megapixel với đèn Flash đi kèm một số tính năng chụp hình mở rộng, hỗ trợ camera mặt trước với độ phân giải VGA.

Nokia Lumia 530 (2,1 triệu đồng)

 

Chiếc Windows Phone 8.1 mới nhất của Microsoft ra mắt tại Việt Nam với mức giá còn rẻ hơn những đàn anh Lumia 520 và 525, được kỳ vọng sẽ đem lại thành công lớn tương tự.

 

Sản phẩm được thiết kế phần cứng tốt với bộ vỏ chắc chắn, tròn trịa cho cảm giác cầm thoải mái nhưng vẫn trẻ trung với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Ngoài việc hỗ trợ 2 SIM, Windows Phone 8.1 với bản cập nhật Lumia Cyan là trang bị ghi điểm nhất trên sản phẩm, đem lại cho người dùng những tiện ích mới như khu vực thông báo, bộ gõ Tiếng Việt mới...

Asus Zenfone 4 A400 (2,19 triệu đồng)

 

Zenfone 4 là smartphone phổ thông làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam trong vài tháng trở lại đây nhờ mức giá hợp lý đi kèm với cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều đối thủ cùng tầm. Model này được trang bị màn hình 4 inch, nhưng sử dụng vi xử lý lõi kép của Intel cùng với RAM 1 GB.

 

Trên phiên bản nâng cấp với mức giá tăng nhẹ, Asus đem đến cho người dùng bổ sung đáng giá, viên pin vốn bị chê yếu đã được nâng dung lượng lên thành 1.600 mAh.

HTC Desire 210 (2,29 triệu đồng)

 

Giống như nhiều đối thủ, Desire 210 được trang bị 2 SIM, màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Model này còn sở hữu vi xử lý lõi kép 2 nhân tốc độ 1 GHz với dung lượng RAM 512 MB.

 

Thiết kế là điểm nhấn của Desire 210 khi nó trông gọn gàng và đẹp mắt với 3 màu khác nhau, đều mang phong cách quen thuộc của smartphone HTC. Sản phẩm có hai camera, trong đó máy ảnh chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ quay video HD 720p. Pin đi kèm theo dung lượng 1.300 mAh.

Samsung Galaxy V (2,3 triệu đồng)


Galaxy V là smartphone giá rẻ được Samsung dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không tạo lợi thế rõ rệt về cấu hình như Zenfone 4 hay giá như Philips S308, nhưng Galaxy V lại ghi điểm nhờ những dịch vụ và tính năng "bản địa". Các phần mềm Galaxy Gift, Galaxy Apps hay VOV Giao thông cung cấp cho người dùng ở Việt Nam các tiện ích và ưu đãi riêng. Loa thoại được hãng tích hợp công nghệ khuyếch đại âm thanh, giúp thuận tiện khi liên lạc ngoài đường phố.


Galaxy V hỗ trợ 2 SIM, có màn hình 4 inch, camera 3 "chấm" và dùng chip tốc độ 1 GHz.

Tuấn Anh