Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 27/10/2015, 14:42 (GMT+7)

Oppo Neo 7 mới ra mắt đã có mặt tại Việt Nam

Smartphone tầm trung mới nhất của Oppo được bán với giá 3,99 triệu đồng.

Neo 7 là smartphone thế hệ mới nhất thuộc dòng smartphone tầm trung Neo bán chạy nhất của Oppo.

Sản phẩm bán ra gồm máy, sạc, cáp và tai nghe. 

Màn hình của máy vẫn là loại IPS vơi độ phân giải qHD nhưng được nâng kích thước lên 5 inch. Trải nghiệm thực tế, màn hình của Neo 7 cho chất lượng hiển thị tốt với màu sắc trung thực, độ sáng cao và hình ảnh cũng sắc nét. Độ sáng cao giúp Neo 7 có thể sử dụng dưới trời nắng. 

Neo 7 vẫn có thiết kế với hai mặt kính cùng khung sườn kim loại cứng cáp nhưng được làm bo tròn, giúp cầm chắc tay hơn và không có cảm giác cấn như trên thế hệ trước. Mặt lưng sau được làm bằng nhựa, có sợi thuỷ tinh với 13 lớp màng siêu cứng và chỉ mỏng 0,56 mm.

Nắp lưng có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ, tuy nhiên, pin được làm liền với thân máy. Oppo trang bị cho Neo 7 hai camera với camera trước 5 megapixel còn camera sau là 8 megapixel và được hỗ trợ tối ưu bằng phần mềm Pure Image 2.0+. Bên canh đó, máy còn nhiều chế độ hỗ trợ như Beautify 3.0 làm đẹp gương mặt, hay phơi sáng kép, HDR…

Neo 7 được trang bị cấu hình khá tốt với chip lõi tứ tốc độ 1,3 Ghz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm hỗ trợ 2 sim 2 sóng với đầy đủ các kết nối 3G, Bluetooth… Trong hình, nút âm lượng được bố trí ở cạnh trái như truyền thống.

 

Neo 7 có lợi thế khi chạy Color OS 2.1 được xây dựng trên nền tảng Android 5.1 với giao diện đơn giản dễ sử dụng và thiết lập cùng nhiều chế độ hỗ trợ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. 

Các chi tiết được hoàn thiện tốt, phần nắp lưng gắn chắc chắn cho cảm giác máy được làm nguyên khối. 

Phía trên đỉnh chỉ có giắc cắm tai nghe.

Huy Đức