Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 12/9/2015, 16:07 (GMT+7)

Một số phòng thử nổi bật tại AV Show 2015

Triển lãm Nghe nhìn năm nay diễn ra từ 12 đến 14/9, quy tụ nhiều thương hiệu nổi bật, từ các sản phẩm cá nhân đến những thiết bị hi-end.

AV Show, nơi hội tụ các thiết bị hi-end, là cơ hội hiếm hoi để người chơi có dịp trải nghiệm những sản phẩm âm thanh hàng đầu thế giới.

Ngoài việc phối ghép cầu kỳ, các đơn vị tham dự còn thay đổi thiết bị để khách tham quan được trực tiếp so sánh, nhận thấy khác biệt và hiệu quả của các giải pháp âm học.

Cellini, một trong những model loa kèn mới nhất của hãng Acapella lần đầu tiên tại triển lãm CES 2015 và gần đây là T.H.E Show Newport tại Mỹ, được mang về Việt Nam.

Hệ thống phối ghép gồm đôi loa cột Pantheon, đầu đọc Mikado Signature, DAC Kalliope và ampli tích hợp mới nhất của Gryphon Diablo 300.

Một đơn vị tại Hà Nội mang đến bộ loa cột Focal Sopra No.2, đầu cơ Goldmund 36T, DAC Mimesis 22, preamp 37S, power Telos 350.

Những cặp loa Avalon - thương hiệu hi-end đỉnh cao.

Oppo Digital duy trì gian hàng với head-amp, tai nghe từ phẳng và đặc biệt là đầu Blu-ray.

SVHouse mang đến hàng trăm mẫu tai nghe, máy nghe nhạc từ phổ thông đến cao cấp, của các thương hiệu như Sennheiser, Grado, Nocs, Nuforce, Astell & Kern...

Chơi tai nghe cũng rất cầu kỳ, các thiết bị từ nhỏ gọn đến phức tạp.

Toshiba có không gian trưng bày rộng.

Ngoài các model Smart TV chạy Android, thương hiệu này còn trình diễn TV 4K, kết hợp với hệ thống âm thanh vòm.

Hệ thống giải trí gia đình được nhiều khách trải nghiệm quan tâm, các bộ ghép từ phổ thông đến cao cấp.

Đình Nam