Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 17/1/2015, 11:46 (GMT+7)

Một số hình ảnh tại lễ trao giải Tech Awards 2014

Lễ trao giải cho các thiết bị đạt điểm cao nhất trong chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2014 đã diễn ra tối 15/1 tại GEM Center, TP HCM.

Đại diện 3 hãng Apple (Công ty Phân phối FPT), Asus, Lenovo (thứ tự từ trái qua phải) nhận chứng nhận sản phẩm nằm trong Top 3 hạng mục Máy tính xách tay xuất sắc 2014. 

Hãng Asus bất ngờ giành được giải Máy tính xách tay xuất sắc 2014. 

Hạng mục Máy ảnh với 3 nhãn hàng được vinh danh trong Top 3: Sony, Nikon và Canon.

Không ngoài dự đoán của nhiều người, máy ảnh Canon 7D Mark II vượt xa các đối thủ còn lại để đoạt danh hiệu Máy ảnh xuất sắc 2014. Bà Lê Hằng, đại diện hãng Canon  bày tỏ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được độc giả và các chuyên gia tin yêu, bình chọn cho 7D Mark II. Đây là động lực để Canon tiếp tục phát triển các dòng máy ảnh cao cấp hơn nữa. Cảm ơn báo VnExpress đã tổ chức một chương trình rất ý nghĩa và công bằng". 

Hạng mục TV với Top 3 là sản phẩm của hãng Sony, LG và Samsung.

Hãng LG giành giải cao nhất với sản phẩm TV OLED EC930T. 

Hạng mục máy tính bảng với Top 3 thuộc về hãng Apple, Asus và Samsung với sản phẩm tương ứng là Apple iPad Air 2, Asus FonePad 7 Dual Sim và Samsung Galaxy Tab S.

iPad Air 2 giành được giải máy tính bảng xuất sắc của năm với số phiếu áp đảo từ độc giả và Ban giám khảo. Đại diện Công ty Phân phối FPT, nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Apple tại Việt Nam thay mặt hãng Apple nhận giải này.

Hạng mục điện thoại mở đầu bằng giải Điện thoại selfie tốt nhất với 3 đề cử: HTC Desire Eye, Lumia 730 và Sony Xperia C3. Giải này do độc giả bình chọn và sản phẩm thắng cuộc là Lumia 730 của hãng Microsoft Device.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á, Hương Giang, lên trao hoa và chứng nhận cho 5 hãng lọt Top 5 Điện thoại xuất sắc 2014: BlackBerry, Apple, Asus, Samsung và Sony (đại diện hãng thứ tự từ trái qua). 

Và Điện thoại xuất sắc nhất 2014 thuộc về Samsung Galaxy Note 4. Đại diện hãng phát biểu: "Galaxy Note 4 có thiết kế tinh tế và đây là điện thoại được sản xuất ở Việt Nam. Do đó, chúng tôi rất tự hào khi máy giành giải xuất sắc ngay tại Việt Nam".

Ảnh: Đức Đồng