Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 20/5/2015, 21:29 (GMT+7)

Mở hộp smartphone LG Magna giá 4 triệu đồng

Phần cong trên LG Magna rất ít, không thể hiện rõ như trên G Flex và G Flex 2, chưa đem đến trải nghiệm khác lạ khi vuốt cảm ứng hay xem hình ảnh.

LG Magna là smartphone Android tầm trung mới có trên kệ hàng chính hãng. Tham khảo tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, sản phẩm bán ra có giá gần 4 triệu đồng.

Hộp đựng máy nhỏ gọn nhưng đầy đủ phụ kiện như tai nghe, sạc cũng như cáp kết nối USB.

Giống như nhiều smartphone Android và Windows Phone tầm 4 đến 5 triệu đồng khác, Magna dùng màn hình 5 inch độ phân giải HD. Tuy nhiên, LG trang bị cho sản phẩm của hãng tấm nền IPS In-cell cũng như thiết kế nó có độ cong nhẹ.

Độ cong trên màn hình của LG Magna rất nhỏ, khó nhận biết. Thiết kế như vậy để giúp hạn chế việc trầy xước màn hình hoặc khi rơi úp mặt...

Sản phẩm tầm trung này có thiết kế đẹp, mặt lưng và mặt trước trông giống LG G4.

Nắp lưng nhựa với vân xước giả kim loại, có hai màu vàng đồng và đen. Cụm phím cứng điều chỉnh âm lượng, hay tắt nguồn được chuyển về mặt lưng, thao tác thuận tiện. Ngoài ra, Magna cũng hỗ trợ tính năng Knock-On và Knock Code, cho phép mở màn hình hay đặt chế độ khoá thông qua các nhịp gõ trên màn hình ngay cả khi tắt.

Nắp lưng của Magna có thể tháo dễ dàng.

Bên trong, viên pin 2.540 mAh được đặt tách biệt với 2 khe cắm SIM cũng như khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Magna có ngoại hình gọn gàng, nhờ thiết kế viền màn hình bao quanh khá mỏng. Dãy phím điều hướng của Android là dãy phím ảo bao gồm cả phím chuyển đổi SIM.

Tính năng 2 SIM trên Magna có hỗ trợ chuyển tiếp cuộc gọi, tránh trường hợp bị lỡ cuộc gọi trên một SIM khi SIM khác đang thực hiện cuộc gọi.

Thiết kế của Magna khá tốt. Mặt trước bóng bẩy với các góc được làm vuông vắn giống G4, không bo tròn như G3. Camera trước 5 megapixel...

... hỗ trợ quay video Full HD và chế độ chụp ảnh selfie bằng cách ra lệnh từ xa.

Với việc chuyển phím cứng hai bên hông về mặt lưng, xung quanh viền của Magna ít chi tiết. Trên đỉnh là giắc tai nghe 3,5 mm và micro phụ.

Bên dưới là cổng microUSB và mic đàm thoại.

Tuấn Anh