Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 28/1/2016, 13:50 (GMT+7)

Ảnh thực tế và giao diện sử dụng Hanet PlayX One

Hanet PlayX One chạy trên nền tảng Android 4.4 nhưng viết lại toàn bộ giao diện, ngôn ngữ thuần Việt, kho nhạc phong phú.

Không giống như các dòng sản phẩm trước đây của Hanet chủ yếu hướng tới các cửa hàng cung cấp dịch vụ, PlayX One là dòng sản phẩm karaoke phục vụ nhu cầu trong gia đình. 

PlayX One có thiết kế vuông vức và kích thước nhỏ gọn, tương đương với hầu hết đầu HD đang có trên thị trường.

Logo Hanet phía trước kiêm đèn báo nguồn khi sử dụng. 

Theo thông tin ghi trên thân máy, sản phẩm được thiết kế ở Việt Nam và lắp ráp tại Trung Quốc. 

Các kết nối được tích hợp vào mặt sau bao gồm cổng HDMI, 2 cổng USB 2.0 (kết nối bộ nhớ ngoài hoặc các phụ kiện như bàn phím, chuột), Score, RCA, cổng quang. Máy hỗ trợ kết nối Internet qua Wi-Fi hoặc cổng LAN. Ngoài ra còn có thêm kết nối Bluetooth 4.0. 

Phía dưới máy là thông tin nhà sản xuất và hai khe tản nhiệt cho mạch và ổ cứng. 

Điều khiển đi kèm PlayX One không sử dụng hồng ngoại mà qua kết nối không dây nên dễ dàng sử dụng, điều khiển từ khoảng cách xa với tính ổn định cao hơn.

Tuy không hỗ trợ nhận dạng cử chỉ nhưng do giao diện được tối giản nên vẫn dễ sử dụng dù chỉ có 4 phím điều hướng chính. 

Điểm đặc biệt nhất là trên điều khiển tích hợp sẵn microphone cho phép tìm kiếm bài hát bằng giọng nói. 

Giao diện là điểm cộng trên đầu karaoke mới của Hanet. Ở màn hình chủ, nhà sản xuất không "tham lam" đưa vào quá nhiều thông tin gây rối mà chỉ tập trung ở 4 dòng chức năng chính. 

Danh mục quản lý các ứng dụng cho phép người dùng cài mới các phần mềm từ Play Store của Android dễ hơn so với các thế hệ trước. 

Hầu hết các bài hát đều đi kèm video riêng với chất lượng cao. 

Trong khi hát, người dùng vẫn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói để thêm bài hát. 

Tuấn Hưng