Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 12/11/2015, 22:30 (GMT+7)

Ảnh thực tế Surface Pro 4 tại Việt Nam

Surface Pro 4 có kiểu dáng gọn nhẹ, chân đế gập mở linh hoạt, viền màn hình mỏng và hiển thị hình ảnh sắc nét.

Tuy màn hình tăng từ 12 lên 12,3 inch với độ phân giải 5 triệu điểm ảnh, mật độ 267 ppi nhưng kích thước ngang và rộng của máy không thay đổi. Máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4 với độ mỏng chỉ 0,4 mm đi kèm là độ nhạy 1.024 phục vụ cho bút cảm ứng.

Loa ngoài được đặt ở góc trên hai bên phía trước màn hình. 

Trong khi Surface Pro 3 có độ mỏng 9,1 mm thì model mới giảm xuống còn 8,4 mm.

Phím nguồn và tăng giảm âm lượng được đăt ở cạnh trên. Ngay các cạnh là các hốc tản nhiệt. 

Thiết kế chân đế quen thuộc có thể gập ở nhiều góc độ khác nhau phù hợp với tư thế sử dụng kèm bàn phím vật lý hoặc bàn phím ảo. 

Surface Pro 4 trang bị chip xử lý Intel Core M mới và chip đồ họa Iris Pro. Theo thông báo của Intel, dòng chip mới cho hiệu năng tốt hơn 50% về khả năng tái tạo đồ họa 3D, hỗ trợ chơi nhiều game mạnh.

Cạnh bên với giắc cắm nguồn, USB và giắc cắm nguồn

Surface Pro 4 được khẳng định là mạnh hơn tới 50% so với MacBook Air và nhanh hơn bản cũ khoảng 30%. Các thông số kỹ thuật khác là tùy chọn RAM tới 16 GB và bộ nhớ trong lên tới 1 TB dạng chip nhớ thể rắn. 

Các chân tiếp xúc kết nối bằng nam châm với bàn phím rời ở phía dưới 

Khi gập gọn, bàn phím trở thành bao bảo vệ màn hình. 

Phụ kiện đáng chú ý nhất đi kèm máy là bút Surface Pen với thiết kế hút nam châm vào thân máy (thế hệ cũ người dùng phải nhét vào bao da). Ở phía cuối chiếc bút còn có một cục tẩy điện tử cho phép thao tác trên máy như khi sử dụng bút chì thông thường. Surface Pen có pin dùng được một năm và có 5 màu sắc để lựa chọn.

Tuấn Hưng