Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 1/8/2015, 08:09 (GMT+7)

Ảnh thực tế Samsung Galaxy A8 có dáng siêu mỏng

Galaxy A8 được thiết kế nguyên khối và mặt trước trông giống với Galaxy S6.

Chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung bắt đầu ở Việt Nam với giá niêm yết 10,99 triệu đồng và mới chỉ có bản màu trắng.

Thiết kế mặt trước của máy trông giống với Galaxy S6 nhưng có màn hình rộng tới 5,7 inch tương đương Galaxy Note 4. Viền màn hình hai bên được làm rất mỏng.

A8 có độ dày chỉ 5,9 mm, mỏng hơn cả Galaxy S6 lẫn Galaxy S6 edge.

Khung viền máy được hoàn thiện sắc sảo, bao quanh cổng microUSB và giắc tai nghe ở cạnh đáy có thêm lớp nhựa lót bảo vệ.

Khung viền kim loại của A8 cứng và chắc chắn, để màu nhôm nguyên bản không giống như ở A7 hay A5. Samsung vát chéo hai bên sườn tạo cảm giác cầm ôm tay và dễ chịu cho máy. Tuy nhiên, phím âm lượng ở cạnh trái...

... và phím nguồn ở cạnh phải khá cứng, hơi khó bấm.

Galaxy A8 hỗ trợ 2 sim, nhưng một khay sim phải dùng chung với khay đựng thẻ nhớ. Bản bán chính hãng ở Việt Nam có dung lượng bộ nhớ trong 32GB.

Trang bị tốt trên Galaxy A8 là cảm biến vân tay, cho phép chạm để nhận diện và khá nhạy, giống như ở S6 và S6 edge.

Mặt lưng của Galaxy A8 trông không đẹp và sang khi dùng chất liệu cho cảm giác giống vỏ nhựa với thiết kế đơn giản.

Camera 16 megapixel bị lồi lên ở mặt lưng, kiểu tương tự như ở các mẫu Galaxy tầm trung giá thấp của Samsung, thay vì các model cao cấp.

Camera trước của máy hỗ trợ selfie với độ phân giải 5 megapixel, ống kính khá rộng. Galaxy A8 cũng có chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, tuy nhiên, tuỳ chỉnh hạn chế và không cho phép lấy nét tay.

Tuấn Anh