Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 24/8/2015, 11:30 (GMT+7)

Ảnh thực tế Oppo R7 Lite chính hãng

R7 Lite là smartphone Android siêu mỏng mới tiếp sau R5 được Oppo bán chính hãng ở Việt Nam.

Oppo R7 Lite sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 với giá dự kiến hơn 7 triệu đồng.

Phiên bản bán chính hãng ở Việt Nam sẽ có hai màu xám silver và vàng gold. Củ sạc là loại thường không hỗ trợ sạc nhanh VOOC, ngoài ra, phụ kiện đi kèm còn có bao bảo vệ máy bằng nhựa mềm.

Kiểu dáng là điểm gây chú ý nhất trên Oppo R7 Lite trong phân khúc smartphone tầm trung hiện giờ. Vỏ làm từ kim loại nguyên khối và hoàn thiện sắc sảo.

R7 Lite mỏng chỉ 6,3 mm, mỏng hơn iPhone 6 lẫn Galaxy S6. Nhưng trọng lượng xấp xỉ 150 gram nên khi cầm khá đầm tay và chắc chắn. 

Camera không còn quá lồi như trên R5 mà được hoàn thiện trông tinh tế hơn. Mặt lưng kim loại được bo cong nhẹ nên cho cảm giác cầm dễ chịu.

Nhưng phần viền kim loại với đường Diamond Cut ở mặt trước tạo cảm giác sắc tay và khó chịu khi cầm chặt. 

Ở cạnh đáy và trên đỉnh của R7 Lite là cổng microUSB và giắc tai nghe 3,5 mm, không bị lược bỏ như trên một số mẫu smartphone siêu mỏng.

Mặt trước của máy là màn hình 5 inch với độ phân giải HD và công nghệ Super Amoled. Chất lượng hình ảnh ở mức khá khi màu sắc sống động, góc nhìn tốt nhưng chưa mịn và trong.

Mặt kính cường lực ở phía trước được làm cong dạng 2,5D giống như iPhone 6 và 6 Plus nhưng hiệu quả khi sử dụng chưa thấy rõ rệt. Chạy Android 5.1 Lollipop nhưng R7 Lite vẫn dùng dãy phím cảm ứng riêng biệt, thiếu sót là nó không hỗ trợ đèn nền.

Ưu điểm khác ở Oppo R7 còn là camera trước và sau lần lượt 8 và 13 megapixel, hỗ trợ nhiều chế độ chụp hình và có khả năng chụp rất nhanh.

Tuấn Anh