Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 14/12/2015, 08:54 (GMT+7)

Ảnh thực tế HP Envy 13 tại Việt Nam

Envy 13 nổi bật với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, bàn phím có đèn nền và màn hình siêu nét chuẩn QHD+.

Envy 13 thế hệ 2015 có thiết kế hoàn toàn mới và cũng là một trong số những mẫu laptop hiếm hoi ở Việt Nam hiện tại trang bị chip nền tảng Skylake phiên bản cao nhất Core i7.

Mặt ngoài máy nổi bật với logo HP chính giữa và một đường gờ tạo điểm nhấn ở gần cạnh trên. Máy sử dụng lớp vỏ nhôm nguyên khối. 

Envy 13 có cân nặng chỉ 1,27 kg, mỏng 12,95 mm. Máy cũng thiết kế vát mỏng về phía trước như MacBook Air. 

Laptop mới của HP sở hữu bàn phím chiclet có đèn nền hỗ trợ hoạt động trong điều kiện thiếu sáng. Máy có thêm tính năng nhận diện vân tay cho bảo mật nhưng vẫn là dạng quét truyền thống không tiện dụng bằng kiểu chạm được áp dụng phổ biến gần đây trên các mẫu smartphone cao cấp mới. 

Hệ thống loa hàng hiệu Bang & Olufsen tích hợp ở hai bên bàn phím. 

Phím nguồn nằm tách biệt phía trên và tích hợp đèn báo nguồn. 

Cảm giác gõ phím với độ nảy, hành trình phím tốt nhưng hai phím lên xuống hơi nhỏ dù đây là phím được dùng nhiều khi duyệt web, xem văn bản.

Thiết bị có 3 cổng USB trong đó có một cổng USB chuẩn 3.0. Ngoài ra còn có thêm cổng HDMI và đầu đọc thẻ SD, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. 

Thiết kế bản lề giúp máy được nâng lên khi mở cho phép tản nhiệt tốt hơn và độ nghiêng vừa phải hỗ trợ gõ phím. 

Envy 13 không thể tháo rời pin. Mặt dưới còn có các khe tản nhiệt. 

Với mức giá 25 triệu đồng, Envy 13 trang bị cấu hình khá tốt với chip xử lý Intel Core i7-6500U tốc độ 2,5 GHz, RAM 8 GB và ổ SSD dung lượng 256 GB chuẩn M2 SATA-3

Tuấn Hưng