Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 2/12/2014, 08:56 (GMT+7)

Ảnh thực tế bộ đôi Audio Technica Solid Bass

ATH-WS55X và ATH-WS33X là hai mẫu tai nghe Over Ear cỡ lớn vừa được Audio Technica bán ra ở Việt Nam với giá lần lượt 2,9 và 1,9 triệu đồng.

ATH-WS55X nằm trong dòng tai nghe Solid Bass với thiết kế dạng chụp đầu theo phong cách trẻ trung. Sản phẩm được bán ra tại Việt Nam với giá 2,9 triệu đồng.

Solid Bass là thiết kế cho phép tăng cường âm bass với hệ thống buồng cộng hưởng âm thanh Extra Chamber.

Mẫu tai nghe chụp đầu được Audio Technica thiết kế với phần lớn chất liệu là nhựa nhưng cảm giác cầm chắc chắn, trọng lượng vừa phải.

Bản lề có thể xoay và nghiêng của phần ốp tai.

Khung xương của vòm chụp đầu là các lá kim loại mỏng.

Đệm đỡ ở vòm đầu được bọc da, khá mỏng nhưng thoáng với mặt lưới thoát khí bên dưới.

ATH-WS55X sử dụng các driver 53 mm, dải tần từ 10 - 24,000Hz với độ nhạy 100dB/mW và trở kháng 46 ohm.

Giắc cắm 3,5 mm được thiết kế dạng chữ L, thử nghiệm cho thấy tương thích tốt với hầu hết các máy nghe nhạc và điện thoại hiện nay, ngay cả khi dùng các ốp hay bao da dày.

ATH-WS55X cho chất âm hay, chi tiết và cân bằng dù phần nổi bật nhất vẫn là bass, dày dặn, có uy lực nhưng chắc. Đây là mẫu tai nghe phù hợp với các dòng nhạc trẻ, sôi động như rock, techno hay hiphop.

ATH-WS33X là mẫu tai nghe Solid Bass có giá bán thấp hơn với mức niêm yết 1,9 triệu đồng.

Tai nghe này có thiết kế dạng chụp đầu tương tự như WS55X nhưng gọn gàng hơn.

Toàn bộ tai nghe làm từ chất liệu nhưa, cảm giác cầm WS33X không chắc chắn như đàn anh nhưng bù lại khi đeo lại thoải mái hơn.

Đệm ở phần chụp đầu làm lớn trong khi phần khung xương của vòm chụp đầu cũng làm từ nhựa.

Bản lề xoay và nghiêng của hai mẫu tai nghe dòng Solid Bass được thiết kế giống nhau. Tuy nhiên, ốp tai WS33X trông nổi bật và bắt mắt với logo Audio Technica nằm trong hình tròn màu kim loại.

Ngoại hình của ATH- WS33X trẻ trung hơn đàn anh khi có tới 3 màu khác nhau, đỏ, trắng và đen.

So với WS55X, WS33X có ngoại hình nhỏ hơn. Bên trong Audio Technica vẫn sử dụng thiết kế tăng cường bass với hệ thống buồng cộng hưởng âm thanh Extra Chamber. Tuy nhiên, driver có kích thước nhỏ hơn, 40 mm, dải tần 10 đến 23.000 Hz, độ nhạy102dB/mW và trở kháng 34 ohm.

Mỹ Anh